8 วิธีช่วยเรียกทรัพย์เข้าบ้าน เงินทองไหลเข้ามาหา

0

8 วิธีช่วยเรียกทรัพย์เข้าบ้าน เงินทองไหลเข้ามาหา

หากจะพูดถึงในเรื่องของวิธีการช่วยเรียกเงินทองเรียกทรัพย์เข้ามาหานั้น โดยตามหลักในเรื่องของความเชื่อ และตามหลักในเรื่องของฮวงจุ้ยนั้น ได้มี ด้วยกันหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกทำตาม เพื่อความสบายใจ และขึ้นอยู่กับว่าตัวคุณเองถนัดทำตามในรูปแบบไหน ซึ่งเราได้รวมวิธีการที่คุณจะสามารถทำตามได้ง่ายๆโดยมี 8 เคล็ดลับด้วยกัน

1 ข้าวสา ร โดยตามหลักของฮวงจุ้ย ห้องครัวที่ดีนั้นคือจะต้องมีข้าวสา รอยู่เต็มถัง อย่าให้ขาด อย่าให้หมด เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้เจ้าของบ้ านและผู้ที่อาศัยได้มีกินมีใช้เงินทองไม่ติดขัดไม่ร่อยหรอ ให้เหมือนกับข้าวที่เต็มถังอยู่เสมอ

2 ไข่ไก่ เปรียบเสมือนกับทองคำ นำไข่ไก่วางไว้ 8 ฟอง ใส่ลงตะกร้า แล้วเอาวางไว้ในห้องครัว จะเป็นการเปรียบเสมือนกับการวางทองคำมีค่าไว้ในบ้ าน จะช่วยเสริมโชคทางการเงิน ทำให้เจ้าของบ้ านผู้ที่อยู่ในบ้ านมีความร่ำรวย มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด

3 จานเสริมโชค เรามักจะสังเกตเห็นว่าตามร้านภัตตราคารอาหารใหญ่ๆ ร้านอาหารหรูๆ มักจะใช้จานทรงกลมสีขาว นั้นเพราะจานทรงกลมสีขาวนั้นเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์นั่นเอง จะช่วยทำให้ฐานะทางการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น

4 เตาไฟ เป็นตัวแทนของความโชค ลาภของคนในครอบครัวเรา จึงต้องตั้งเตาไฟไว้ติด กับกำแพงที่เป็นผนังทึบ หากเราตั้งเตาไฟหรือเตาแก๊สไว้ลอยกลางห้องครัว ก็จะทำให้ขาดพลัง ขาดโชค ทำให้มีปัญหาในเรื่องของด้านการเงิน

5 ตำแหน่งห้องครัว อย่างที่ใครหลายๆคนทราบกันดีว่าตามหลักของความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยนั้น ห้องครัวเปรียบเสมือนกับเป็นขุมทรัพย์ของตัวบ้ าน เพราะฉะนั้นตำแหน่งที่ตั้งของห้องครัว จึงเป็นสิ่งสำคัญฮวงจุ้ย ห้องครัวที่ดีนั้นเราไม่ควรตั้งอยู่บริเวณหน้าหรือกลางบ้ าน เพราะจะทำให้การเงินเกิด การรั่วไหลออกได้ง่ายๆ

6 เหรียญโบราณจี น ลักษณะกลมที่มีรูตรงกลาง เป็นรูปสี่เหลี่ยมพร้อมกับผูกด้ายแดงเอาไว้ ให้นำเหรียญโบราณ 3 เหรียญแขวนเอาไว้ที่ประตูลูกบิด หรือประตูอาคารสำนักงาน แต่ไม่ให้แขวนเหรียญจี นหลายเหรียญเข้าด้วยกัน เอาแค่ 3 เหรียญก็พอแล้ว หากมีจำนวนเหรียญที่เยอะจนเกินไปจะส่งผลในด้านลบในด้านตรงกันข้าม

7 เลี้ยงปลาทอง หรือให้หารูปภาพที่เป็นรูปดอกไม้ รูปละลอกน้ำ หรือรูปกวาง ไว้ที่ผนังบ้ านจะเป็นตัวช่วยที่จะสามารถเรียกโชคลาภให้เข้ามาหาได้

8 ดูแลต้นไม้ จัดสวนบริเวณในบ้ านให้ดี หมั่นรดน้ำพรวนดินอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้แห้ง ให้ดูแลใส่ปุ๋ยออกดอกสวยงาม จะทำให้มีความสดใสและเป็นการเรียกโชค ลาภให้เข้ามาหา

ขอบคุณข้อมูลจาก : horoscope.sanook

เรียบเรียงโดย : postsara

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here