โชค 12 ปีเกิด ได้รับเงินก้อนมาใช้จ่าย การงานเลื่อนตำแหน่ง

0

โชค 12 ปีเกิด ได้รับเงินก้อนมาใช้จ่าย การงานเลื่อนตำแหน่ง

ด ว งรายวันของทั้ง 12 รา ศีประจำวันอังคารที่ 14 เมษายน 2563 การเปลี่ยนแปลงของแต่ละโชคชะตานั้น มักที่จะต้องเตรียมตัวและเตรียมรับมือกันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโชคการเงิน การงาน ความรักรวมถึงสุขภาพ ด ว งของคุณนั้นจะเป็นอย่างไรเราตามคำทำนายด้านล่างนี้

เมษ

วันนี้ท่านที่เดินทางไกลอาจจะไม่ได้รับความสะดวกความสบายมากเท่าไหร่นัก มีรายได้ที่ดีหรือจะมีค่าใช้จ่ายที่ลดน้อยลงไปในแต่ละวัน ญาติพี่น้องคนสนิทจะนำลาภมาให้กับตัวท่าน การต่อเติมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับที่เป็นอยู่ในปัจจุบันหรืออาจจะมีการพูดถึงในเรื่องของเรือนหอของตัวท่านก็ได้

พฤษภ

วันนี้ท่านมีวาสนาที่ได้รับความนับถือจากปวงชนทั่วไป มีชื่อเสียงเลื่องลือไปไกลมากด้วย แต่เรื่องการเงินยังไม่ค่อยเป็นปกตินัก ท่านยังไม่สามารถจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ การจัด การต่างๆ โดยรวบรัดแบบขาดความระมัดระวัง ไม่ควรรักคนที่อ่อนกว่าหลายปี เรื่องการเงินมีข้อหละหลวมไม่เรียบร้อย

เมถุน

วันนี้ท่านไปหาใครก็ตามมักมีการต้อนรับที่ไม่เหมาะสม อาจเป็นเพราะท่านแต่งกายไม่หรูหราก็ได้ หรือแต่งกายมากเกินไป การทำตนให้พอดีเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับท่าน มีค่าใช้จ่ายที่ท่านไม่ได้เตรียมไว้ก่อน อาจหมายถึงการเดินทางที่ผู้ใหญ่สั่งโดยกะทันหัน ควรดูแลเ ด็ กๆ ในปกครองอย่าให้คลาดสายตาไปได้

กรกฎ

วันนี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากต่างๆ ค่อนข้างมากหน่อยในวันนี้ ถ้ามีแฟนแล้วญาติของแฟนก็มีเรื่องยุ่งยากมารบกวนท่าน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทางการเงินและผลประโยชน์ที่เขาไม่สามารถตกลงกันเองได้ การมองผู้อื่นในแง่ดีเกินไปอาจเป็นเหตุให้ท่านได้รับความผิดหวัง หรือเสียผลประโยชน์เล็กๆ น้อยๆ

สิงห์

วันนี้ท่านที่มีคนรับใช้ในบ้ านเพียงเล็กน้อย แล้วเขาลาออกไปเวลานี้ ท่านคงต้องเดินทางเพื่อตามเขากลับมาทำงาน เรื่องคนรับใช้ถ้าไม่ได้คนนี้ท่านก็จะได้รายใหม่ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ท่านไม่ควรกังวล เพราะเป็นเรื่องไม่นานเท่านั้น การติดต่อกับญาติพี่น้อง ควรเป็นไปโดยเปิดเผย

กันย์

วันนี้ท่านจะจับจ่ายใช้สอยเงินสด ก้อนอันเป็นเงินที่ท่านออมไว้เป็นอย่างดี การนำเงินออมมาใช้สอยเป็นสิ่งที่ท่านไม่นิยมส่วนมากเป็นเรื่องที่เกี่ยวแก่การงาน แต่ท่านชอบแก้ปัญหาส่วนรวมด้วย ความสามารถส่วนตัวของท่านเอง มีเพื่อนฝูงมาสนทนาด้วยที่บ้ านแล้วไม่ยอมกลับ

ตุลย์

วันนี้ท่านมีงานใหม่ๆ ซึ่งบริวารและญาติมิตรนึกไม่ออก เป็นสิ่งที่ตลาดให้ความสนใจอย่างยิ่ง มีผลกำไรเป็นเกียรติภูมิ และเงินสด เพื่อนเก่าใหม่ที่มีจิตใจเดียวกันมานานไปมาหาสู่ ญาติพี่น้องมีโชค ลาภอยู่เย็นเป็นสุขโดยทั่วกัน ต็มไปด้วยความสงบสุข

พิจิก

วันนี้ท่านที่มีงานมากทับถมกันเข้ามา จะแก้ปัญหาได้ในไม่ช้าถ้าเจ็บไข้จะได้รับการรักษาพยาบาลที่ดี และหายป่ ว ยได้โดยเร็ว ผู้ที่ทำงานกับสตรีหรือมีสตรีเป็นนายงานจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่หรือชั้นของสตรีเป็นพิเศษ การเสนอความคิดใหม่ๆ ในระยะนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่

ธนู

วันนี้ท่านจะได้รับคำแนะนำในเรื่องการใช้จ่าย ซึ่งถ้าท่านสามารถรับฟังไว้ได้โดยไม่โ ก ร ธก็จะมีโชคดี มองชีวิตและเพื่อนมนุษย์ทั้งหลายในแง่ดีเป็นส่วนมาก ช่วย เหลือญาติมิตรด้วยความจริงใจ ชอบระลึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่ านพ้นไปนานแล้ว

มังกร

วันนี้ท่านได้รับเงินสดเป็นของขวัญของกำนัล หรือรางวัลความดีความชอบ ได้ข่าวดีในเรื่องกิจการงาน และการนัดหมายต่างๆ ญาติมิตรและบริวารไม่ค่อยอยู่ในระเบียบวินัย มีผู้หลักผู้ใหญ่ไปมาหาสู่บ้ านท่าน

กุมภ์

วันนี้ท่านอาจได้ลาภจากทางไกล หรือมีการเดินทางไกลที่สะดวกสบาย การทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม จะมีสิ่งของหายโดยเฉพาะเอกส า รสำคัญๆ เงินสดที่มีผู้ฝากต่อๆ กันมานั้นยังไม่ได้รับ การเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว มักมีเหตุเกิดขึ้นได้ ล้มในที่ลื่น

มีน

วันนี้ท่านมีความคิดและสติปัญญาดีเยี่ยม สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้เมื่อยามจำเป็น โดยเฉพาะการค้นคว้าสื่อของที่หายไปแล้ว หรือข้อความที่มีความจำเป็นต้องใช้อย่างรีบด่วน ถ้ามีอะไรในบ้ านผู้ใหญ่หายท่านมักหาจนพบ ซึ่งเป็นความดีความชอบของท่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพรร

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here