โชค 7 วันเกิด การงานเงินราบรื่น พร้อมเลขเรียกทรัพย์

0

โชค 7 วันเกิด การงานเงินราบรื่น พร้อมเลขเรียกทรัพย์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันหยุดจริงแต่หลายๆคนยังคงจะต้องทำงานอยู่ สิ่งที่ได้คิดไว้จะทำได้ตามแผนที่ได้วางเอาไว้ คนใกล้ชิด กับตัวท่านไม่ทำให้ผิดหวัง การเงินในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นเป็นกังวล ใช้จ่ายให้ประหยัด ความรักไม่สดใสเหมือนตอนที่คบกันแรกๆ ไม่ค่อยดูแลใส่ใจกันเหมือนแต่ก่อน สีน้ำเงินเสริมชะตา เลข 7 เรียกทรัพย์

เกิดวันจันทร์

โดยรวมดว งชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า เรื่องงานไร้อุปสรรค คนรอบข้างให้การสนับสนุน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีใช้แต่ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ ส่วนคนรักทำงานหนักเพื่อสร้างตัว ควรหาเวลาเจอหน้ากันให้มากขึ้น ความสุขมาจากการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้คนรอบข้าง สีขาวเสริมชะตา เลข 2 เรียกทรัพย์

เกิดวันอังคาร

ให้ทั้งคุณและโทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานไร้ปัญหากวนใจ หลายคนรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ แต่การเงินรั่วไหล อาจต้องมีการยืมเงิน ความรักติดลบ ความฝันกับความจริงมันคนละเรื่องกัน ความสุขเกิดจากการมองโลกในแง่ดี สีเขียวเสริมชะตา เลข 5 เรียกทรัพย์

เกิดวันพุธ

ดว งชะตาให้โทษ รู้สึกกังวลใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน หากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เห็นทีมีโอกาสว่างงานสูง เรื่องเงินต้องทำใจ เข้ากระเป๋าซ้ายเมื่อไหร่ออกกระเป๋าขวาทันที วันนี้ใครถูกเทก็อย่าได้เสียใจ เดียวก็จะดีขึ้น ความสุขเกิดจากการปล่อยวาง สีชมพูเสริมชะตา เลข 6 เรียกทรัพย์

เกิดวันพฤหัสบดี

โดยรวมดว งชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ตื่นขึ้นมาอย่างคนอารมณ์ดี พร้อมสู้เต็มที่กับทุกสถานการณ์ เรื่องเงินยังต้องทน 2 วันเงินเดือนออกจึงจะยิ้มได้ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่คนโสด มีคนตามตื้อเราได้ทั้งวันไม่มีเหนื่อย ความสุขจะมาจากการได้ช่วย เหลือคนรอบข้าง สีแดงเสริมชะตา เลข 9 เรียกทรัพย์

เกิดวันศุกร์

วันนี้เรื่องงานไม่เอามาคิดให้กังวล เรื่องส่วนตัวไม่เอามาคิดให้รกส ม อ ง แนะนำให้มีสติอยู่กับพุทโธหรือลมหายใจเข้าออกดีที่สุด เรื่องการเงินต้องรอบคอบเป็นพิเศษ อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงินเชียว สุขภาพไร้ปัญหา คนรักใจดีมาก สีส้มเสริมชะตา เลข 8 เรียกทรัพย์

เกิดวันเสา ร์

วันนี้ต้องมีสติให้มาก อย่าไปอยู่รวมกันเป็นกลุ่มมาก อยู่ที่บ้ านระวังมีปากเสียงกับสมาชิกในครอบครัว ใกล้สิ้นเดือนอย่างนี้ไม่อยา กพูดคุยเรื่องเงินกับใครเลย ค้าขายก็ใช่ว่าจะได้กำไรมาง่ายๆ ความรักอยู่ในช่วงขาลง คนโสดอย่าเสียเวลาไปกับคนที่ไม่ใช่ สีม่วงเสริมชะตา เลข 3 เรียกทรัพย์

ขอบคุณข้อมูลจาก : สมชาย เกียรติ์ภราดร

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here