เผยโชครายวัน ได้รับทรัพย์สินจากคนต่างภาษา คนโสดเจอคู่รัก

0

เผยโชครายวัน ได้รับทรัพย์สินจากคนต่างภาษา คนโสดเจอคู่รัก

โชครายวันของทั้ง 12 รา ศีประจำวันที่ 3 มีนาคม 2563 ท่านที่จะได้รับทรัพย์สินจากคนต่างภาษา จะมีโชคมีลาภได้รับเงินทอง เป็นช่วงโอกาสที่ดี ท่านที่คนโสดจะได้พบเจอกับคู่รัก จะเป็นชาวรา ศีของคุณหรือไม่ ดูคำทำนายด้านล่างนี้ได้เลย

เมษ

วันนี้ท่านมีโชคจากผู้ใหญ่ในวงการทำงานของท่าน หากรอคำตอบหรือว่าขาวใดๆจะได้รับในเร็วๆนี้ ในเรื่องของการเงินการลงทุนต่างๆ อาจมีปากเสียงกับผู้อื่น การลงทุนที่จะทำกิจการใหม่ๆนั้นยังไม่ควรทำในตอนนี้ เพราะยังไม่เหมาะกับท่าน อาจจะได้ผลตอบแทนที่ไม่ดีตามที่คิดเอาไว้

พฤษภ

วันนี้ท่านจะแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะรักษาตนให้พ้นจากถัยต่างๆ ก็ทำได้ยาก ไม่ควรใช้ค้อนตอกตะปูด้วยโทสะจริต การลงทุนต่างๆ เพื่อหวังผลระยะยาวเป็นสิ่งที่ไม่ได้ผล ใช้สอยบริวารให้ทำงานสำคัญไม่ได้รับผลดี การลงทุนในระยะยาวนานควรระงับไว้ก่อน

เมถุน

วันนี้ท่านทำงานสำรวจตรวจตราหรือค้นหาสิ่งของต่างๆ ได้ผลดี ทำงานถ้าไม่มีเรื่องยุ่งยากกับบริวารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง การเดินทางเพื่อไปหาผู้ใหญ่ไม่ได้ผล บริวารที่มีฐานะดีจะหาคนรับใช้มาช่วยในบ้ านท่าน ไม่ควรขัดใจญาติมิตรที่คบค้ากันมานาน การเข้มงวด กวดขันผู้ร่วมงานเกินไปไม่ได้ผลดีนัก

กรกฎ

วันนี้ท่านทำงานด้วยความมานะบากบั่น พวกผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี ไม่ควรติดต่อกับคนเกียจคร้านใดๆ ในที่ทำงานหรือที่บ้ าน เพราะเขาจะพลอยทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วย ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผลดีแก่การทำงานของท่าน ผู้ใหญ่จะขอให้ท่านช่วยไปซื้อยา และค่าใช้จ่ายพอสมควร

สิงห์

วันนี้ท่านจะมีการเดินทางโดยไม่เต็มใจ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยเรือหรือทางน้ำ ผลประโยชน์หรือรายได้ที่หวังไว้ยังไม่แน่นอน จะเกิดความเข้าใจผิด กันในเรื่องหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงๆ และจะทำความเสียหายให้แก่ท่านไม่น้อย ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสก็อาจมีปากเสียงกันได้โดยง่าย

กันย์

วันนี้ท่านมีบริวารดีช่วย เหลือการงานแข็งแรง ระยะนี้เขาจะเ จ็ บ ไ ข้แต่สามารถรักษาให้หายได้โดยเร็ว มีความกังวลในเรื่องการเงิน อันเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องแก้ไข คนโสดจะพบคนรักที่เป็นคนดื้อดึงแต่ปากหวาน และช่วย เหลือการงานในบ้ านไม่ได้เลย เว้นแต่ทำงานที่ท่านไม่พอใจ

ตุลย์

วันนี้ท่านมีชีวิตประจำวันในระยะนี้ไม่สะดวกสบาย ใครเชื่อว่าท่านมีสตางค์ก็จะมาเอาสตางค์ของท่าน ผู้ร่วมงานจะปากเสียงกันเอง และพาดพิงมาถึงท่านด้วย เพื่อนฝูงคนสนิทของท่านเอาแต่ดื่ม

พิจิก

วันนี้เรื่องงานยังผันผวน แต่จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นในเรื่องสมรรถภาพ ญาติพี่น้องยังไม่ได้ช่วยให้ท่านสบายใจมากนัก เรื่องความไม่สงบในครอบครัว และความรักจะเกิดขึ้นได้ง่าย ท่านจะหงุดหงิดเพิ่มขึ้น อาจเกรี้ยวกราด บางทีก็เหมือนคนไม่มีส ติ อาจจะต้องพึ่งนักบ ว ช นักบุญมากขึ้น

ธนู

วันนี้การเงินยังดีอยู่ อาจพึ่งหุ้นส่วนหรือคู่ครองได้ดีกว่าคนอื่น ถ้าไม่มีหุ้นส่วนหรือคู่ครองก็คงต้องพึ่งโชค ชะตาของตัวเองไว้ก่อน อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังพึ่งไม่ได้ งานไม่ค่อยก้าวหน้า พยายามรักษาสถานภาพอย่างเดิมไว้ไปพลางๆ ก็ดีอยู่แล้ว กิจก ร ร มที่เคยผิดหวังก็จะสมหวัง

มังกร

วันนี้ท่านยังเป็นคนหงุดหงิดมากอยู่ จะได้งานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติต่างภาษา หรือที่เกี่ยวข้องกับงานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ท่านจะสนุกสนานกับงานจนลืมเรื่องผลประโยชน์หรือรายได้ หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะพลิกฟื้นคืนดีได้ ซึ่งจะฉุดให้ท่านมั่นใจได้ดีขึ้น การประสานงาน หรือการเดินนายหน้าจะได้ผู้สูงอายุคอยช่วย เหลือ

กุมภ์

วันนี้ควรเร่งรัดจัด การเรื่องที่สำคัญให้เสร็จสิ้น ก่อนที่ความเกียจคร้านจะคืบคลานเข้ามา หรือก่อนที่งานจะมีอุปสรรคขึ้นไปตามลำดับ ถ้าขัดสนจะได้เป็นเศรษฐีย่อยๆ ท่านจะให้เงินใครง่ายๆ ด้วย จะมีผู้ไปมาหาสู่ท่านมาก จะได้ทรัพย์สินจากคนต่างภาษา หรือได้ไปต่างประเทศ

มีน

วันนี้ท่านจะผิดพลาดในเรื่องที่ใช้ปัญญา ท่านไม่มีความคล่องตัว ชอบติทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไม่พูดให้ใครรู้ ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่มีโอกาสน้อย วันนี้ด ว งชะตาตก คงไม่ได้อะไรมาง่ายๆ อย่างไรก็ตาม เรื่องสุขภาพอาจเป็นปัญหาใหญ่ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง มีเกณฑ์จะป่ ว ยได้ง่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพรร

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here