เผยโหงวเฮ้งรวย 7 ‘หน้าผาก’ บอกนิสัย ตัวตน ธาตุลึกๆ

0

เผยโหงวเฮ้งรวย 7 ‘หน้าผาก’ บอกนิสัย ตัวตน ธาตุลึกๆ

เช็คหน้าผากของตัวเอง สามารถบอกนิสัยในเรื่องของศาสตร์โหงวเฮ้ง ซึ่งหน้าผากแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป โดยมีวันนี้เราจะบอกหน้าผากทั้ง 7 แบบ มีหน้าผากแบบไหนบ้าง แต่ละหน้าผากนั้นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากเท่าใด

ซึ่งตามศาสตร์โหงวเฮ้ง หน้าผาก เรียกได้ว่าเป็นจุดที่สามารถบ่งบอกถึงความสามารถ ระดับสติปัญญา ครอบครัว คนอุปถัมภ์ค้ำชู รวมถึงผู้ให้กำเนิด ทั้งนี้ในวันนี้เราจะมาบอกถึงลักษณะนิสัยโดยรวม ลองไปดูกันว่า นิสัยลึกๆของเราเป็นอย่างไร

วิธีเล่น ดูโหงวเฮ้ง

1. ดูหน้าผากของตัวเอง แล้วอ่าน

2. ดูหน้าผากของคนใกล้ตัว แล้วยื่นให้เขาอ่าน

ปล. สามารถมองหน้าผากคนอื่น แล้วอ่านนิสัยของเขาได้

1. หน้าผากโค้ง

สำหรับคนที่มีหน้าผากโค้ง มักจะเป็นคนที่ชอบเปิดเผยติดใจโดยตรง เป็นคนที่มีความตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมใน ที่สำคัญ เป็นคนที่ไม่โกหก หรือถ้าหากจะโกหกแล้วจะเป็นคนที่โดนจับผิดง่ายๆ ถ้ารู้สึกอะไรมาจะพูดออกไปอย่างนั้น เรียกได้ว่าเป็นคนที่ซื่อตรง ใครคบด้วยแล้วจ้าเสริมบุญบารมีให้แก่กัน อีกทั้งหน้าผากแบบนี้ เป็นหน้าผากของคนที่ดูดเงินดูดทอง สามารถเก็บเงินได้เก่ง อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

2. หน้าผากกว้าง

สำหรับผู้ที่มีหน้าผากกว้าง มักจะเป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็วฉลาด มีความสามารถในการแก้ไขปัญหา เป็นคนที่ทำอะไรแล้วมักจะมีเหตุผล จะเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป เรียกได้ว่าถ้าหากใครได้อยู่ใกล้ จะรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งคนที่มีหน้าผากกว้างเช่นนี้ จะเป็นคนที่มีเงินมากในบั้นปลายชีวิต จะเป็นคนที่หาเงินได้เก่ง เป็นคนที่ขยัน เป็นคนที่ซื่อสัตย์และอดทนมากกว่าหน้าผากอื่นอื่น อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

3. หน้าผากตรง

สำหรับคนที่มีหน้าผากตรงดังรูป จะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เป็นคนที่ใจกว้าง สุขุม รอบคอบ มักจะทำอะไรด้วยความตั้งใจอยู่เสมอ คนที่มีหน้าผากตรงเช่นนี้เหมาะแก่การเป็นนักธุรกิจ เพราะว่ามีเป้าหมายอะไรมักจะพยายามไปให้ถึง โดยไม่ลังเล โดยไม่ท้อแท้ต่ออุปสรรคที่เจอ คนที่มีหน้าผากตรงนั้น จะเป็นคนที่ค่อนข้างหาเงินเก่งเป็นพิเศษ เป็นคนที่สามารถดึงดูดคนอื่นได้ด้วยคำพูด คารมคมคายได้เป็นอย่างดี อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

4. หน้าผากแคบ

สำหรับคนที่มีหน้าผากแคบ หน้าผากน้อยนิด เป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึกไว้ในใจ ไม่ค่อยบอกอะไรกับใครออกไปสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะคิดมาก เจ้าอารมณ์ บางครั้งก็รู้สึกหงุดหงิดเมื่ออยู่ใกล้กับคนอื่น แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ในทุกๆวัน จะเป็นเฉพาะในวันที่ตัวเองรู้สึกว่าท้อแท้ แล้วหมดกำลังใจ คนที่มีหน้าผากแคบ มักจะเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ เป็นคนที่หามาได้เท่าไหร่ก็หมด แต่เป็นคนที่เก็บเงินเก่งมากๆ เก็บเงินในวันนี้ อีก 2-3 วันก็ใช้แล้ว แม่ไม่ว่าใช้เงินเป็น ใช้เงินเก่งจริงๆ อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

5. หน้าผากสูงเหมือนภูเขา

สำหรับผู้ที่มีหน้าผากทรงเหมือนทุกครั้ง มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจิตใจดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีลับลมคมใน มีความโรแมนติกอยู่ในตัว เป็นคนที่มีเหตุผลในเรื่องของคำพูดและการกระทำอยู่เสมอ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง รักความก้าวหน้า มีนิสัยอ่อนโยน ไม่นินทาว่าร้ายผู้อื่นเสียเสียหายหาย มักจะชอบทำในสิ่งที่ตัวเองรักก่อนเสมอ คนที่มีหน้าผากสูงเหมือนหนูขาวในเรื่องของการเงินแล้วนั้น มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างกล้าลงทุน ก็ลุยทุกสถานการณ์ ไม่หวั่นในเรื่องของการขาดทุน เพราะเชื่อเสมอว่า มันคือบทเรียนที่จะทำให้เราเติบโตในอนาคต อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

6. หน้าผากโค้งเป็นรูปตัว M

สำหรับผู้ที่มีหน้าผากดังรูปเป็นรูปตัว M เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ รักใครแล้วรักจริง เสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่พูดน้อย แต่มักจะใช้การลงมือทำมากกว่า มีความรับผิดชอบในตัวเองและผู้อื่นอยู่เสมอ มีจินตนาการที่ดีไม่เหมือนใคร คนที่มีหน้าผากเช่นรูปตัวเอ็มนี้ มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บเงินเก่ง เป็นคนที่ไม่ค่อยใช้เงิน มักจัดเก็บไว้ใช้ในยามที่ฉุกเฉิน หรืออยากจะได้อะไรใหญ่ๆจริงๆ เรียกได้ว่าถ้าหากใครคบกับผู้ที่มีหน้าผากตัวเอ็ม บอกเลยว่าอนาคตจะต้องดีอย่างแน่นอน อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

7. หน้าผากซิกแซก

สำหรับคนที่มีหน้าผากซิกแซกไปมา มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ โมโหร้าย มีความคิดเป็นของตัวเอง ชอบเก็บตัว ไม่ถนัดในเรื่องของการเข้าหาผู้อื่น แถมยังปากแข็งอีกต่างหาก แต่ข้อดีนั่นก็คือ เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง มีความซื่อสัตย์มากเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นคนที่ไว้วางใจได้เป็นที่สุด เรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียวในเรื่องของความซื่อสัตย์ ถ้าหากใครคบด้วยแล้วนั้นจะเป็นโชคดีของเขาคนนั้น สำหรับในเรื่องของการเงินผู้ที่มีหน้าผากซิกแซก คนนี้มักจะเป็นผู้ที่เก็บเงินค่อนข้างเก่งมากๆ และใช้เงินในการลงทุนเก่งมากเช่นกัน เรียกได้ว่าเหมาะแก่การเป็นนักเปลี่ยนแปลง นักลงทุนในบั้นปลายและอนาคตอย่างมาก อ่านแล้วตรง แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้โชคดี

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ขอขอบคุณภาพประกอบ : scoopwhoop

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here