สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงตามวันเกิด กวักเงินเรียกทอง นำโชคลาภ รับปี 2562

0

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงตามวันเกิด กวักเงินเรียกทอง นำโชคลาภ รับปี 2562

เตรียมตัวเรียกทรัพย์กันดีกว่า ใกล้จะเข้าช่วงสิ้นปีเข้าไปทุกที มาเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์เพื่อรอต้อนรับปีใหม่ เสริมโชคเสริมดวงชะตาให้เป็นสิริมงคล เรียกโชคลาภให้เข้าเข้ากระเป๋าตั้งแต่ต้นปี ตามไปดูสีกระเป๋าที่ถูกโฉลกกับทั้ง 7 วันเกิด เพื่อให้ชีวิตในปี 2562 มีแต่ความโชคดี มาใช้สีกระเป๋าให้เสริมดวงกับวันเกิดของคุณกันเถอะ

สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : ควรเป็นสีโทนเข้ม เช่น สีดำ สีม่วง หรือสีเขียวเข้มก็ได้ แต่ขอให้เป็นโทนมืด จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการเงิน ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือรายได้พิเศษ มีรายได้หลากหลายช่องทาง

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : คือสีสด ได้แก่ สีแดง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีส้ม และสีน้ำตาล จะทำให้คุณเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น หรือหมดไปกับการออกสังคม เช่น งานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ต่างๆ เป็นต้น

เคล็ดลับ : ควรหาเงินมาใส่ขวัญถุงติดกระเป๋าเอาไว้ ต้องเป็นแบงค์ 500 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 15 จะยิ่งช่วยเสริมดวงโภคทรัพย์

สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : เป็นโทนสีอ่อน ได้แก่ สีขาว สีทอง สีเงิน และสีครีม นอกจากจะช่วยเสริมเสน่ห์แล้ว ยังช่วยเสริมดวงการเงินให้คล่องตัว ราบรื่น

สีกระเป๋าสตาง์ที่ควรหลีกเลี่ยง : คนเกิดวันจันทร์ ไม่ควรใช้กระเป๋าสีแดงหรือสีชมพู พลังของสีจะลดทอนเสน่ห์ที่คุณมี และยังส่งผลไปถึงการทำธุรกิ การเจรจาต่างๆ จะติดขัด ไม่ราบรื่นและมีอุปสรรค

เคล็ดลับ : ให้หาแบงค์ 20 ที่มีเลขลงท้าย 42 มาใส่ไว้เป็นขวัญกระเป๋า ช่วยให้ผู้อื่นเมตตาและเสริมเสน่ห์ยิ่งขึ้น

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : ควรใช้กระเป๋าเงิน สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล สีทอง และสีส้ม จะช่วยเสริมดวงในด้านการทำธุรกิจ ให้ราบรื่น ขยับขยายสามารถไร้อุปสรรคขวากหนาม โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นมาก และยังช่วยเสริมดวงให้ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุน

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : ไม่ควรใช้กระเป๋าสีดำ สีม่วง สีขาว และสีครีม เพราะเป็นอุปสรรคต่อดวงความรัก การงาน รวมไปถึง การเงินด้วย

เคล็ดลับ : ควรมีแบงค์ 50 ที่ลงท้ายด้วยเลข 65 ติดไว้ในกระเป๋า จะช่วยเสริมดวงความรัก โชคลาภและการเงิน

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับคนที่เกิดวันพุธ

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สำหรับคนเกิดวันพุธควรใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียว สีทอง สีครีม สีขาว สีฟ้า และสีน้ำเงิน จะยิ่งช่วยเสริมดวงในด้านโชคลาภ เพิ่มพูนเสน่หา บันดาลให้ชีวิตราบรื่น

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : ไม่ควรใช้กระเป๋าสีชมพู สีน้ำตาล และสีเทา เพราะจะเป็นภัย ทำให้เกิดศัตรู หรือถูกแทงข้างหลัง

เคล็ดลับ : เก็บเงินขวัญถุงเป็นแบงค์ 20 ที่มีเลขลงท้าย 46 จะช่วยพลังในเรื่องความเชื่อมั่น การตัดสินใจ เพิ่มความเชื่อมั่นหนักแน่นในตัวคุณ ในกล้าริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีแดง สีชมพู สีเขียว สีฟ้า และสีน้ำเงิน เพื่อช่วยเสริมโชคลาภเงินทอง และยังเพิ่มอำนาจบารมีในตัวคุณอีกด้วย

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีขาว สีเงิน สีครีม เพราะจะทำลายบารมี ไม่มีคนสนับสนุน มีชีวิตที่เหนื่อยยาก

เคล็ดลับ : หาแบงค์ 100 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 36 เก็บไว้เป็นขวัญกระเป๋า จะช่วยเสริมดวงในด้านโชคลาภแบบที่คุณไม่คาดคิด และสร้างเกียรติยศชื่อเสียงแก่ตัวคุณ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : คนเกิดวันศุกร์นั้นโชคดีสุดๆ เพราะสามารถใช้กระเป๋าสตางค์ได้ทุกสี แต่ถ้าอยากใช้เพื่อเสริมดวงชะตาให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น แนะนำว่าให้ใช้สีน้ำตาล สีส้ม หรือสีชมพู เป็นสีที่จะช่วยเสริมให้คนวันศุกร์มีการเงินคล่องตัวและมั่นคง อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ มีเมตตามหานิยมอีกด้วย

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : ได้แก่ สีเทา จะทำให้ชีวิตมีอุปสรรค หรือเกิดความทุกข์ยาก

เคล็ดลับ : เก็บเงินขวัญถุงเป็นแบงก์ 1000 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 56 หรือ 63 เพื่อช่วยเตือนสติเรื่องการใช้เงิน ให้รู้จักคิดก่อนใช้ จัดการรายรับร่ายจ่ายอย่างเหมาะสม

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สีถูกโฉลกกับคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ สีเทา สีแดง และสีเงิน จะช่วยลดอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ให้เบาบางลง

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : กระเป๋าสีชมพู สีฟ้า และสีน้ำเงิน เป็นสีต้องห้าม เพราะจะดวงชะตาชีวิตผันผวนในเรื่องของการเงินและความรัก

เคล็ดลับ : ใช้แบงก์ 100 ที่มีเลขลงท้าย 78 เป็นเงินขวัญกระเป๋า สามารถช่วยลดความเครียด บรรเทาความวิตกกังวลได้ ช่วยเสริมให้มีคนคอยสนับสนุน ช่วยเหลืออุปถัมภ์

พลังแห่งสีก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยและความเชื่อ ทั้งนี้ก็ต้องควบคุมและจัดการค่าใช้จ่ายของคุณให้ดี จะได้มีเงินเก็บ ดวงเฮง เงินทองหลั่งไหลเข้ากระเป๋าต้อนรับปีใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here