เปิดดวง 7 วัน “วิบากกรรมติดตัว” ชาติปางก่อนจนถึงปัจุบัน

0

เปิดดวง 7 วัน “วิบากกรรมติดตัว” ชาติปางก่อนจนถึงปัจุบัน

เปิดดวงชะตา ทำนายนิสัยของคนที่เกิดทั้ง 7 วันนี้ เกิดวันใดมีวิบากกรรมติดตัวแบบใดบ้าง มีวิธีแก้กรรมในแบบของตัวเองอย่างไร ทำแบบไหนจะได้ดี

เกิดวันจันทร์

นิสัยคนที่เกิดในวันจันทร์คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจเป็นพิเศษ ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบไม่ชอบการถูกกดขี่ข่มเหง เป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูงมาก ถ้าจะทำอะไรแล้วจะเลือกทำด้วยตัวคุณคนเดียวหรือไม่ก็คนที่ไว้ใจได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คนที่เกิดในวันจันทร์มีวิบากกรรมติดตัวมากจะเป็นในเรื่องของโชคชะตา เรื่องการทำงาน และท้ายที่สุดแล้วนั้นคนที่เกิดในวันจันทร์จะได้ดิบได้ดีก็ต่อเมื่อคุณได้ต่อดวงชะตาของคุณเอง ด้วยการสวดมนต์ภาวนาก่อนนอน อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ ทำไปเรื่อยๆแล้วชีวิตจะดีขึ้น อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เกิดวันอังคาร

สำหรับนิสัยคนที่เกิดในวันอังคาร ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่มีความสามารถ แต่ไม่ค่อยเอาออกมาใช้ให้ใครได้รับรู้สึกเท่าไหร่ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบการถูกดูถูก เหยียดหยาม จะทำอะไรก็แล้วแต่จะใช้ความพยายามและความสามารถของตัวเองเป็นหลักเสร็จก่อน ก่อนที่จะยื่นมือให้คนอื่นช่วย โชคชะตาวิบากกรรมของผู้ที่เกิดในวันอังคาร ส่วนมากนั้นจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก เนื้อคู่ สิ่งเหล่านี้อาจเป็นวิบากกรรมที่ติดตัวมาแต่ชาติปางก่อน แต่ท้ายที่สุดแล้วนั้นหากคุณเป็นคนที่มีความมั่นคงในชีวิต มีความมั่นคงในเรื่องของความคิดความอ่าน เป็นคนซื่อสัตย์สุจริตทั้งต่อหน้าและลับหลัง โชคชะตาของคุณจะนำพาให้คุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีงามเอง อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เกิดวันพุธ

สำหรับคนที่เกิดในวันพุธ ต่อคนในนั้นเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบความสะดวกสบาย แต่เมื่อใดที่รู้สึกว่าตัวเองควรอยู่ในจุดๆไหน ก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์นั้นได้เป็นอย่างดี จะไม่เย่อหยิ่งหรือพยายามทำตัวให้คนอื่นน่ารำคาญโดยเด็ดขาด คุณเป็นคนที่ขยันทำมาหากิน พูดเก่งมากในเรื่องที่ตัวเองรอบรู้ ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่และคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ คนที่เกิดในวันนี้มีวิบากกรรมติดตัวนั่นก็คือเรื่องของความรัก ใครที่อายุยังไม่ถึงเลข 3 บอกเลยว่ายากที่จะมีคู่และได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่ถ้าหากใครทำบุญมามาก ก็จะได้มีโอกาสเข้าประตูวิวาห์ก่อนวัยอันควร แถมยังเป็นการเปิดดวงโชคชะตาที่ดีเกี่ยวกับการเงินการงานอีกด้วย ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างอบอุ่น ใครอยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกหลงใหล เรื่องที่ค่อนข้างหนักใจนั่นก็คือ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่หมกมุ่นในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนเกินไป ถ้าเป็นเรื่องงานก็จะทำอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนอย่างอื่น แต่ถ้าเป็นเรื่อง.. บอกเลยว่าแซ่บไม่เหมือนใคร อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เกิดวันพฤหัส

สำหรับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีความอดทนและขยันมาก ชอบที่จะทำมาหากินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และชอบที่จะทำคนเดียว ไม่ชอบที่เป็นลูกน้องใคร แต่ด้วยความจำเป็นในขณะนี้อาจจะต้องเป็นลูกมือหรือลูกน้องใครอยู่ นิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังกับคำพูด ใครมาดีมาร้ายรู้หมด ไม่ชอบการดูถูกเหยียดหยาม ไม่ชอบการดูหมิ่นฐานะ ตอนนี้นั้นเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงใครสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากใครได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณ จะรู้ว่าคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีจิตใจดีงามมากๆ คิดดีทำดีกับผู้อื่นอยู่เสมอ อนาคตของคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี เหมาะกับการเป็นผู้นำในแบบฉบับคนเงียบ เพราะตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่มีความสามารถในเรื่องของความคิด วิบากกรรมของคนที่เกิดในวันพฤหัส นั่นก็คือมักจะเจอกับคุณที่ชอบหาเรื่อง ชอบเอาเรื่องมาใส่ตัวคุณอยู่เสมอ วิธีการแก้นั่นก็คือ อยู่ให้ห่างจากคนพวกนี้ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรให้เยอะ ไม่ช้าไม่นานมันก็จะผ่านไป อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เกิดวันศุกร์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันศุกร์ คุณเป็นคนค่อนข้างชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการถึงบางสิ่งบางอย่างที่ยากที่จะเกิดขึ้น แต่ด้วยความที่คุณมีความคิดความอ่านไม่เหมือนผู้อื่น ทำให้ใครหลายคนมองว่าคุณเป็นตัวประหลาด แต่คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจไป สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวบ่งบอกเส้นทางชีวิตของคุณ ไม่ต้องไปใส่ใจคำพูดกับคนรอบข้าง ทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้แล้วจะได้ดิบได้ดีในภายภาคหน้าแน่นอน ตนเองนั้นเป็นคนที่รักสวยรักงามไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ตาม เป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์ ดึงดูดเพศเดียวกันได้ดีมาก วิบากกรรมของคนที่เกิดในวันศุกร์ มักจะเจอกับปัญหาในเรื่องของการใช้ชีวิต เรื่องของเวลา แก้กรรมนั้นก็คือการสวดมนต์ภาวนา อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ถวายน้ำ ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก หากปฏิบัติดีแล้วนั้นชีวิตของคุณจะค่อยๆดีขึ้นอย่างเรื่อยๆ จะมีเงินมีทองแบบไม่ขัดสน อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เกิดวันเสาร์

สำหรับตัวคนที่เกิดในวันเสาร์ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูง ยึดถือตัวเองเป็นหลักใหญ่อยู่เสมอ ค่อนข้างเงียบขรึม เป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยชอบวุ่นวายกับใคร เป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อย ด้วยความที่ตัวคนที่เกิดในวันเสาร์เป็นแบบนี้ ทำให้ใครหลายคนมองว่าคุณเป็นคนที่มีปัญหาหรือเปล่า แต่ถ้าหากใครได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณแล้วนั้น จะรู้เลยว่าคนนั้นเป็นคนที่รักเพื่อนฝูง ไม่ได้เป็นคนเงียบอย่างที่ใครเขาคิดกัน ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่มีความคิดความอ่านที่ดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นหัวหน้ากลุ่มหัวหน้าแก๊งได้เลย วิบากกรรมของคนที่เกิดในวันเสาร์นั่นก็คือ ทำอะไรลงไปแล้วมักจะไม่มีใครเห็น ประมาณว่าปิดทองหลังพระ วิธีแก้วิบากกรรมนั่นก็คือ พยายามหลีกเลี่ยงอย่าอยู่ใกล้กับคนที่มีกรรม สิ่งเหล่านี้ควรจะรับรู้ได้ทันทีว่าใครควรอยู่ใกล้แล้วไม่ควรอยู่ใกล้ อีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือการช่วยเหลือคนที่ไม่มีอันจะกิน หากได้ช่วยเหลือแล้วนั้นชีวิตของคุณจะแจ่มใส จะเป็นเหมือนการเปิดโชคดวงชะตานั่นเอง อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์ ตัวคุณเองนั้นมีความเป็นผู้นำสูง ชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่น แม้ว่าตัวเองจะเดือดร้อนก็ตาม จะช่วยเหลือจนกว่าจะสำเร็จ แต่ข้อเสียนั่นก็คือคุณเป็นคนที่ใจร้อนและเมื่อวานเกินตัวไป บางทีอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนถึงขั้นหยิบยืมเงินของตัวเองจ่ายไปนั่นเอง นิสัยของคนนั้นเป็นคนที่ปากร้ายแต่ใจดี มีสติปัญญาเฉียบแหลม ชอบที่จะคิดแทนผู้อื่น และท้ายที่สุดก็จะได้ดีอยู่เสมอ วิบากกรรมของตัวคุณ จะเป็นในเรื่องของคำพูดคำจา ที่บางครั้งอาจไปทำให้คนอื่นเขาหมั่นไส้ วิธีการแก้ไขนั่นก็คือ ทำต่อไป เดี๋ยวคนคนนั้นจะจากไปเอง นี่ไม่ได้พูดเล่นๆนี่คือเรื่องจริง โชคชะตาชีวิตของคุณจะได้ดิบได้ดีจากคำพูดของคุณนี่แหละ ปีหน้าก็เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลย มีโอกาสได้บ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงดีขึ้นในวันต่อไป ขอให้พบโชคลาภที่ดีด้วยเทอญ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกเด็ดขาด

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here