บ้านโมเดิร์น โทนสีเทาสวย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่กว้างน่าอยู่

0

บ้านโมเดิร์น โทนสีเทาสวย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่กว้างน่าอยู่

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้ า นสวยๆในงบราคาที่ประหยัดนั้น วันนี้เราได้มีแบบอย่างบ้ า นสไตล์โมเดิร์นโทนสีเทาอ่อน ที่มีความทันสมัย มาแจกให้กับเพื่อนๆได้นำไปทำเป็นไอเดียในการสร้างบ้ า นของตนเองกัน

สำหรับบ้ า นหลังนี้เป็นบ้ า นชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น มีความสวยงามน่าอยู่ จบที่งบ 84,000 บาท ( ราคารวมค่าของและแรงแล้ว ) ภายในจะประกอบไปด้วยจำนวน 2 ห้องนอน 1 ห้อง 1 ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอยรวม 88 ตารางเมตร ซึ่งมีการออกแบบตัวบ้ า นให้มีความน่าอยู่ มีพื้นที่ในการใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย

บ้ า นสไตล์โมเดิร์น มีหลังคาลักษณะเป็นเพิงแหงน มีเฉลียงที่ยื่นออกมาด้านหน้า เหมาะสำหรับการทำกิจก ร ร มต่างๆในครอบครัว นั่งเล่นตอนเช้า นั่งทานข้าวในตอนเย็น เอาไว้รับแขกก็ได้ ตัวบ้ า นภายนอกนั้นจะใช้พื้นโทนสีเทา ประตูทางเข้า 2 ฝั่ง ประตูและหน้าต่างจะเป็นลักษณะของกระจกบานคู่ แต่งเติมตัวคิ้วด้วยสีขาว เราจะเน้นโทนสีที่ให้ความสบายตามองแล้วไม่น่าเบื่อ

เมื่อเข้ามาด้านภายในความกว้างขวาง เราจะใช้สีภายในตัวบ้ า นเป็นสีขาว เพื่อให้ดูสะอาดตาและรู้สึกว่าโล่งสบายตา ทั้งยังมีการตกแต่งด้วยบัวสีขาว ทำการปูพื้นกระเบื้องได้อย่างสวยงาม

ในห้องครัวของเรานั้นมีขนาด กว้างขวาง ก่อเคาน์เตอร์ปูนขึ้นมาเป็นรูปตัวแอล มีซิงค์ล้างจานและมีพื้นที่เก็บอุปกรณ์ต่างๆ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก ตัวด้านผนังมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทา และทำการปลูกพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ที่มีความสวยงามเข้ากันเป็นอย่างดี ซึ่งทางด้านของบริเวณครัวนั้นยังมีประตูที่สามารถเปิดออกมาด้านหลังบ้ า นยังลานซักล้างได้ด้วย

โดยบ้ า นหลังนี้นั้นมีการออกแบบที่เน้นไปที่ความสวยงามและความน่าอยู่ มีการจัดตกแต่งตามห้องตามมุมบริเวณต่างๆมีการใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวาง สามารถทำประโยชน์ได้ในทุกพื้นที่ ทั้งด้านในและด้านนอก ราคานั้นจะมีความแตกต่างกันออกไป เพราะขึ้นอยู่กับค่าแรงของช่าง ค่าของค่าวัสดุต่างๆที่เราเลือกใช้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ในเรื่องราคาก็จะไม่เหมือนกัน เรานำมาเพื่อเป็นแบบอย่างในการสร้างบ้ า นดูไว้เป็นไอเดียที่จะไปปรับเปลี่ยนบ้ า นของตัวเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : ช่างบอย ลพบุรี , ที่นี่มีส า ระ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here