โชครายวัน ท่านใดมีโชคใหญ่เป็นเงินสด ท่านใดพบร้กใหม่

0

โชครายวัน ท่านใดมีโชคใหญ่เป็นเงินสด ท่านใดพบร้กใหม่

เมษ

วันนี้ท่านจะมีโชคได้ลาภเล็กๆน้อยๆจากผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่าท่าน พวกพ้องหรือคนรอบข้างมีการเข้าใจผิดกันไป การทำงานของท่านที่เกี่ยวกับทางน้ำ จะทำให้เกิดเหตุที่มีอาการเกี่ยวกับทางตาของท่าน สิ่งของมีค่าของท่านอาจมีการหายได้ หาไม่เจอ

พฤษภ

วันนี้ท่านจะโชคดีในช่วงเวลาสองสามวันข้างหน้านี้ อาจเกิดเหตุการณ์ขึ้นได้ในบ้ านท่าน เช่น ไฟฟ้าดับ น้ำไม่ไหล โทรศัพท์หาย เพื่อนบ้ านเกิดทะเ ล า ะกัน อาจมีเรื่องกระทบกระเทือนถึงท่าน ผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำจะมีขึ้นได้ในระยะนี้ ท่านไม่ควรซื้อสิ่งของจากคนแปลกหน้า

เมถุน

วันนี้ท่านทำงานด้วยความสนุกสนาน ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของท่าน บริวารซึ่งเป็นเพ ศตรงข้ามให้ความใกล้ชิดสนิทสนมเป็นอย่างดี เหตุที่จะเกิดแก่ท่านด้วยประการต่างๆ ก็ทุเลาเบาบางลงไป ญาติพี่น้องไปมาหาสู่อุ่นหนาฝาคั่งขึ้น เป็นเหตุให้อบอุ่นใจมากกว่าแต่ก่อน

กรกฎ

วันนี้ท่านได้รับความสนุกสนานเฮฮาจากเพื่อนฝูง มีการรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนเก่า หลายคน เพื่อนบางคนมีประสบการณ์มาเล่าอย่างตื่นเต้น ควรใช้ชีวิตอย่างปกติดีที่สุด ผู้ใกล้ชิดกับท่านจะได้ลาภลอยก้อนใหญ่ไม่ควรไว้วางใจผู้อื่นโดยเฉพาะการนำเงินสดหรือเอกสา รไปฝากเขาไว้

สิงห์

วันนี้ท่านมักจะแพ้อากาศ อาหารและสิ่งแวดล้อมต่างๆ บางทีก็ป ว ด ฟันซี่ใหญ่ๆ ในปาก ญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักเพื่อนของเขา ซึ่งต่อไปจะกลายเป็นคู่รักของท่าน มีผู้ช่วย เหลือทำการงานในบ้ านอย่างดี ท่านจะได้มีสิทธิในการตัดสินใจเด็ดขาด

กันย์

วันนี้ท่านที่ดื่ม จะมีของที่หาย คนในบ้ านอาจมีผู้เจ็บ ไ ข้เล็กน้อย ความกะทันหันของเหตุการณ์เป็นเหตุให้ท่านตื่นเต้นกันพอสมควร ท่านที่เคยช่วย เหลือผู้อื่นเอาไว้จะได้รับความช่วย เหลือจากผู้อื่นเป็นอันมาก

ตุลย์

วันนี้ท่านจะขยันขันแข็งในการทำงาน เอาชนะอุปสรรคต่างๆ เช่น ความเกียจคร้านไว้ได้ แต่จิตใจของท่านค้อนข้างอ่อนแอถูกกระทบกระเทือนเปรียบเปรยเล็กน้อยก็เสียใจ ถ้าศั ต รูรู้ว่าท่านเป็นคนใจน้อยก็จะดีใจกันใหญ่ เป็นผู้รักษาระเบียบการทำงานที่เข้มแข็ง ควรระวังรักษาอารมณ์ให้ราบรื่นอยู่เสมอ

พิจิก

วันนี้ท่านทำอะไรผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ญาติมิตรมักไม่ยอมให้อภัย แต่คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจท่านเต็มที่ มีเรื่องเดื อ ดร้ อ นควรเข้าหาครูอาจารย์เพื่อปรึกษา ซึ่งจะให้คำแนะนำแก่ท่านได้ดีกว่าคนอื่น มีลาภต่างๆในเร็ววัน

ธนู

วันนี้ท่านมี ด าว พฤหัสบดีกับดาวเสา ร์อยู่ในร า ศีเดียวกันคือร า ศีธนู ราหูเล็งโดยร า ศี ท่านจะได้ลาภลอยหรือสิ่งของที่แปลกแต่มีราคาได้ หรือได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้แต่งกายงามในห มู่คณะของท่าน ได้รับของขวัญของรางวัลเป็นเครื่องประดับตกแต่งร่างกาย มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นหลายคน

มังกร

วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากหนทางไกล จะมีทั้งการช่วย เหลือแนะนำจากผู้มีประสบการณ์และขาดประสบการณ์ในห มู่ผู้ช่วยงานของท่าน อาจมีผู้ที่เป็นเนื้อคู่ของท่านอยู่ด้วยก็ได้ อาจมีการดำริที่จะตกแต่งต่อเติมบ้ านเรือนใหม่ ไม่ควรมีการแล่นเรือหรือแข่งเรือระยะทางไกล ท่านจะพูดจาหรือทำสิ่งใดในระยะนี้จะมีผู้สนใจมาก

กุมภ์

วันนี้ท่านทั้งหลายในร า ศีนี้มักจะพบแก่เรื่องตื่นเต้น ได้ลาภลอยโชคใหญ่ ไม่ควรรับสิ่งของต่างๆ ที่มีผู้นำมาให้ เพราะท่านจะมีลาภผลหรือพบกับความรัก ทำการงานทุ่มเทเข้มแข็งไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย บริวารที่เป็นสตรีจะทำการด้วยความโ ล ดโ ผ นต่างๆ

มีน

วันนี้ท่านที่ทำงานด้วยเอกสา รหนังสือและข้อมูลต่างๆ ควรระมัดระวังอย่าให้มีการสูญหาย ไม่ควรให้งานของท่านผ่ านมือผู้อื่นหลายคนโดยไม่จำเป็น เพราะอาจเกิดภาวะแปลงสา รขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับรายได้หรือผลประโยชน์ทางการเงินของท่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพรร

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here