น้ำมะนาวสูตรนี่ทำง่าย ดื่มวันละ2แก้ว หายไปหลายกิโล

0

น้ำมะนาวสูตรนี่ทำง่าย ดื่มวันละ2แก้ว หายไปหลายกิโล

หลายๆคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าสรรพคุณของน้ำมะนาวนั้นดีต่อสุขภาพร่างกายของเรามากๆ ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของร่างกาย และสรรพคุณที่เด่นชัดของน้ำมะนาว นั่นคือช่วยในเรื่องของการลด น้ำ หนัก ลดปริมาณไ ข มั นในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม

ซึ่งแน่นอนว่าในวันนี้เราได้มีสูตรน้ำมะนาว ดื่มเพียงวันละ 1 แก้วผ่ านไป 1 เดือนคุณจะสังเกตได้ว่าสุขภาพร่างกายของคุณมีความเปลี่ยนแปลง ผิวพรรณคุณดีขึ้น ขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ระบบการขับถ่ายดีขึ้ นรวมถึงน้ำหนักของคุณลดลงอย่างต่อเนื่องเรามาดูชุดกันเลยว่าเขาทำกันอย่างไร

1 ตอนเช้า น้ำมะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำอุ่นหรือน้ำสะอาด 1 แก้วตื่นนอนตอนเช้าดื่มเลยจ้า ดื่มก่อนที่เราจะอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ดื่มให้หมดแก้วภายในครั้งเดียว สักพักค่อยอาบน้ำทำกิจวัตรตามปกติ

2 ก่อนนอน น้ำมะนาว+น้ำผึ้ง หรือ น้ำตาลทรายแดง+เกลือ+น้ำอุ่น ชงน้ำตาลทรายแดง กับเกลือในน้ำอุ่น จนละลายทิ้งไวสักครู่ พอน้ำไม่ค่อยร้อนบีบน้ำมะนาว 1 ลูก แล้วรีบทานได้เลย ทานก่อนนอนสัก 15-20 นาที (เวลานี้ดีที่สุด)ทานประจำทุกวัน

หลังจาก 7 วัน น้ำหนักตัวจะเริ่มลด รูปร่างจะดีขึ้น ระยะเวลาผ่ านไป 2 อาทิตย์ เสื้อผ้าเริ่มหลวม ครบ 1 เดือน ขาและน่องจะเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจน น้ำมะนาวจะช่วยลดไขมันในโลหิต เอวหาย สัดส่วนรูปร่างดี

หมั่นออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพราะจะช่วยทำให้เห็นผลได้เร็วยิ่งขึ้นและทำให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก : shar e-si

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here