น้ำหนักหายไป 20 กิโล แถมได้ประโยชน์ ทำตามสูตรดีมากๆ

0

น้ำหนักหายไป 20 กิโล แถมได้ประโยชน์ ทำตามสูตรดีมากๆ

หนุ่มสาวหลายๆคนก็อยา กจะมีหุ่นที่สวยงาม รูปร่างดีไร้พุง ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย แต่จะมีวิธีไหนที่ได้ผลดีและไม่กลับมาอ้วนเหมือนเดิม แน่นอนว่าวันนี้เราได้มีสูตรน้ำสมุนไพรที่จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอน เพราะเป็นสูตรที่ลดได้ถึง 20 กิโลกรัม จะมีขั้นตอนการทำอย่างไรนั้นเรามาอ่านรายละเอิยดด้านล่างได้เลย

สาเหตุของโ ร คอ้วนนั้นมักเกิดได้จากหลายสาเหตุ สาเหตุหลักๆจะเป็นในเรื่องของการเลือกอาหารการกิน อาหารทอดของที่มีน้ำมันเยอะ ของหวาน น้ำอัดลม อาหารประเภทเหล่านี้เป็นตัวสำคัญที่จะสะสมไขมันในร่างกาย ทำให้เกิดไขมันส่วนเกินกลายเป็นโ ร คอ้วนได้

เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพของเรานั้นคือ น้ำมะนาว เครื่องดื่มชนิดนี้มากคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก ทั้งยังช่วยลด ความ อ้วน ล้างสิ่งสก ป ร กตกค้างที่อยู่ในร่างกายของเรา และยังช่วยให้พลังงานที่ดีกับเราด้วย

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 ขิงขนาด 1 นิ้ว

2 มะนาว 5 ลูก

3 กระเทียม 4-5 กลีบ

4 น้ำแร่ 2 ลิตร

วิธีทำและการใช้งาน

– ในขั้นตอนแรกให้หั่นมะนาวออกครึ่งลูกโดยไม่ต้องปอกเปลือกและบีบเอาน้ำมะนาวออกให้หมด และเก็บเปลือกมะนาวพักไว้เพื่อนำมาใช้ภายหลัง จากนั้นให้ปอกเปลือกกลีบกระเทียมและใส่ลงไปในเครื่องปั่นพร้อมน้ำมะนาวตามด้วยขิงที่ปอกเปลือกอย่างเรียบร้อยและปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เป็นเนื้อเดียวกัน

– จากนั้นนำน้ำ 2 ลิตรใส่ลงในหม้อและนำไปต้มกับเปลือกมะนาวที่เก็บไว้ เมื่อน้ำเดือดให้ใส่ส่วนผสมที่ปั่นไว้ลงไปและเคี่ยวทิ้งไว้สักพัก และปล่อยทิ้งไว้ให้เย็นสักครู่ปิดฝาเก็บให้เรียบร้อย

– ควรดื่มส่วนผสมนี้ก่อนอาหารเช้า 1 แก้ว เพราะน้ำมะนาวทำหน้าทีคล้ายน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร มันจะไปช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำดี ซึ่งส่งผลให้ระบบทางเดินอาหารถูกกระตุ้น ทั้งน้ำมะนาวยังช่วยบรรเทาและช่วยเพิ่มระบบการย่อยให้ดีขึ้นเป็นผลให้น้ำหนักของเราลดลงอย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ

ขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here