5 ราศีที่เตรียมเฮงและโชคพุ่งทยานที่สุดในปี 2562

0

5 ราศีที่เตรียมเฮงและโชคพุ่งทยานที่สุดในปี 2562

ลำดับที่ 5 ลัคนาราศีกันย์

เกิดในราศีนี้ ช่วงปีนี้การทำธุรกิจจะทำมาค้าขึ้น ซื้อง่ายขายคล่อง ซื้อมาขายไปในโลกออนไลน์จะดี สิ่งใดที่กำลังทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นการคิด การพูด การอ่าน การเขียน การติดต่อเจรจา จะเป็นผลสำเร็จ และสิ่งใดที่กำลังเจอกับวิกฤตในเรื่องของผลสำเร็จที่กำลังรอคอย จะต้องอดทน เพราะว่าดวงของคุณนั้นจะผ่านไปได้แน่นอน คนที่มีความรัก ช่วงนี้อาจจะมีคู่ยาก เพราะ ดวงการเงินกำลังขึ้น ควรเร่งหาเงินก่อน ถ้าใครโสด ก็โสดวนไป หาเงินก่อนดีกว่าในช่วงนี้

อันดับที่ 4 ลัคนาราศีพฤษภ

การทำงานที่ได้สร้างไว้ ได้บุกเบิกไว้ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจะผลิดอกออกผลในปีนี้แน่นอน การเลื่อนขั้นตำแหน่ง มีโอกาสให้ปรับเงินเดือนใหม่ การเรียนจะประสบความสำเร็จตามที่หวัง ปีนี้จะเป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องของคู่ครอง ใครยังไม่มีความรักหรือไม่มีคู่จะได้พบเจอ

อันดับที่ 3 ลัคนาราศีสิงห์

ปีนี้เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง เพราะดวงชะตาของคุณน่ะ เหน็ดเหนื่อยมามากแล้ว ถึงเวลาที่จะสุขสบายกับเขาได้แล้ว มีโอกาสได้บ้านใหม่ มีโอกาสได้รถใหม่ และจะได้รับการสนับสนุนจากคนที่เป็นใหญ่เป็นโต โชคลาภก้อนใหญ่กำลังจะเข้ามาในเร็ววันนี้

อับดับที่ 2 ลัคนาราศีพิจิก

ปีนี้เป็นปีแห่งการสำเร็จเมื่อบุญกุศล สิ่งใดที่เกื้อหนุนมาตั้งแต่ในปีที่แล้ว จะมีโอกาสได้ขยับขยายการงานในช่วงปีนี้ การงานการลงทุนต่างๆ จะประสบผลสำเร็จ มีโอกาสได้บ้านใหม่และรถใหม่ สุขภาพแข็งแรง เดินทางไปไหนมาไหนแคล้วคลาดปลอดภัย

อันดับที่ 1 ลัคนาราศีตุลย์

ปีนี้เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน จากที่ไม่เคยมีแต่ประสบความสำเร็จและมั่งมี จากที่ไม่เคยได้ใช้ จะมีโอกาสได้ใช้ สิ่งใดที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงอยู่ในเร็ววันนี้ จะต้องทำด้วยความระมัดระวัง การเดินทางมีโอกาสที่จะได้โชค ในช่วงปีนี้จะเป็นปีแห่งการเดินทาง ไม่ว่าไปไหนมาไหนก็จะพบเจอกับเงินกับเขาอยู่ตลอดเวลา ใครที่กำลังมองหาคนพิเศษ จะได้พบเจอระหว่างเดินทางนี่แหละ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

หากนำข้อมูลบทความนี้ไปใช้ กรุณาแนบเครดิต แล้วลิงค์กลับมายังบทความนี้ด้วยครับ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here