พยากรณ์ตลอดปี 2562 ใครรุ่งใครติดขัดรู้กัน

0

พยากรณ์ตลอดปี 2562 ใครรุ่งใครติดขัดรู้กัน

คราวนี้มาต่อกันที่คำพยากรณ์ดวงชะตาชีวิต “6 ราศี” ประจำปี 2562 ในครึ่งหลัง มาดูกันว่าปีกุนที่จะถึงนี้ทั้ง 6 ราศีที่เหลือจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง ดวงการงานจะรุ่งเรืองขนาดไหน ความรักจะเจอคนที่ใช่หรือไม่ โชคลาภจะพุ่งเข้าที่ใคร และการเงินจะมีแนวโน้มไปในทิศทางใด หาคำตอบได้ที่นี่ กับคำทำนายดวงแม่นๆ แบบเจาะลึกตลอดทั้งปี

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

สำหรับราศีตุลย์ในช่วงต้นปี จะได้รับข่าวดีจากคนไกล อาจเป็นชาวต่างชาติหรือญาติพี่น้องที่อาศัยอยู่ต่างแดนต่างถิ่น และจะมีผู้หญิงผิวขาว ที่มีความอาวุโสกว่าเข้ามาหาและให้โฮกาสคุณในเรื่องหน้าที่การงาน คุณอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีความอาวุโสในหน้าที่การงาน เจ้าหน้าที่ระดับสูง หรือได้รับการช่วยเหลือจากคนที่มียศสูงศักดิ์ใหญ่ และได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขา แต่ในช่วงเดียวกันคุณก็จะต้องทำงานหนัก แทบไม่มีเวลาพัก ไม่มีใครช่วยคุณได้ ต้องจัดการเองทั้งหมด จึงต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยกระทันหัน รวมไปถึงความรู้สึกเบื่อหน่าย อยากเปลี่ยนแปลงชีวิต

ช่วงกลางปี จงระวังเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด อาจเป็นบ่อให้เกิดความขัดแย้งกับคนรอบข้าง อาจเป็นเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้านระบบขับถ่าย หรืออาจได้รับข่าวไม่ดีในด้านสุขภาพของคนที่คุณเคารพนับถือ คุณมีเกณฑ์เสียเงินในเรื่องที่ไม่อยากจ่าย ระวังของสูญหาย แตกหัก ข่าวดีอมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนฝูงที่ไม่ได้พบปะกันมานาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน และความรักก็มีข่าวดี

ในช่วงปลายปี แม้จะลำบากติดขัดไปบ้างเจอปัญหารุมเร้าอยู่บ้าง แต่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสเชื่อนขั้น ได้ทำงานที่ตรงกับหน้าที่รับผิดชอบ ตรงความความสามารถของคุณ มีโอกาสได้เดินทางไกลและจะได้รับข่าวจากต่างถิ่น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และการศึกษาต่อ แต่หากทำธุรกิจอาจมีอุปสรรค ทำอะไรไม่ราบรื่น ไม่ได้ดั่งใจ สุขภาพยังต้องระวัง ห้ามค้ำประกันหรือเกี่ยวข้องกับสัญญากู้เงินเด็ดขาด

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ช่วงต้นปีของชาวราศีพิจิก เป็นช่วงที่ต้องเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิต การงาน จะมีเข้ามาจนล้นมือ ทำให้คุณเหนือย แต่คุณบรรเทาได้ด้วยการเดินทาง ซึ่งจะนำความสุขใจอีกทั้งนำมาซึ่งความสำเร็จ แต่จะมีอุปสรรคตามมา อย่ารีบตัดสินใจในการจะทำสิ่งใดก็ตาม อย่าใช้อารมณ์ ต้องคิดให้ถี่ถ้วนและมีสติให้มากๆ หาโอกาสไปทำบุญทำทานดูบ้าง แล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมา เรื่องกิจการ ธุรกิจการค้าต่างๆ ยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ กำหนดการหลายอย่างจะล่าช้า ชะลอตัว แต่ขอให้ตั้งใจทำในสิ่งที่หวังต่อไป อาจต้องเหน็ดเหนื่อยเพื่อการวัดผลในระยะยาวแต่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่มีประสบการณ์ตรง

ช่วงกลางปี ต้องระวังอุบัติเหตุ หรืออาการเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้นมาอย่างกระทันหันไม่ทันตั้งรับ ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว แต่จะมีข่าวดีในเรื่อง โชคลาภ คุณจะได้รับลาภผลจากการทำงานเสริม หรืออาจได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยและเป็นช่วงที่ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสได้ทำหรือพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ ได้รับสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่อย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ ทำจิตใจให้สงบ เพราะข้อผิดพลาด ปัญหาหรืออุปสรรคมักจะเกิดจากตัวคุณเอง พยายามมีสติอยู่เสมอ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่างๆ ในช่วงนี้ไปได้ดี

ช่วงปลายปี เป็นช่วงเวลาของข่าวดีในเรื่องหน้าที่การงาน จะได้รับความก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายที่ใจดี หรือมีเพื่อนรุ่นพี่เข้ามาให้การส่งเสริม ผลักดันชี้แนะแนวทางในอาชีพให้คุณ มีข่าวดีเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาว่าจ้าง หากคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการค้าการลุงทุน ธุรกิจระหว่างประเทศ ติดต่อกับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการศึกษาเพิ่มเติม หรือได้ทำงานในสถานที่ใหม่ๆ แต่ก็ต้องระวังอเรื่อง คำพูด การแสดงออก ความรัก อาจพบเจอคนถูกใจ หรือได้ข่าวดีจากคนรัก

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ช่วงต้นปี การทำงานค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรคค่อนข้างมาก มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยสติปัญญาและความรอบคอบของคุณทำให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นจนผ่านไปได้ แต่ไม่ควรไว้ใจคนอื่น หรือคาดหวังกับคำพูดคำสัญญาของผู้อื่นมากเกินไป เพราะอาจจะเกิดการผิดคำพูด ดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์ก้าวหน้า ได้รับความสำเร็จจากความตั้งใจของคุณ จะได้เข้าร่วมกิจกรรมหรือหลักสูตรเพิ่มพูนความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร และมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ช่วงกลางปี ยังคงต้องสู้กับหน้าที่การงานอย่างมาก ทำงานหนัก รวมไปถึงงานเก่าๆ ที่คั่งค้างสั่งสม ต้องใช้พลังแรงกายและสมองไปกับเรื่องงานมากมายมหาศาล แต่คุณทำมันออกมาได้ดีและผ่านพ้นไปได้ คุณมีโชคลาภเรื่องการเงิน จะได้รับทรัพย์เป็นเงินก้อนมานอนกอด หรือจะได้ถอยรถคันใหม่ เป็นช่วงที่ทำอะไรเงินทองก็ไหลมาเทมา แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ หากใช้ออกไปอย่างไม่ทันได้คิด ไม่ตั้งตัว เงินทองก็หมดลงได้ และส่วนมากจะหมดเงินไปกับผู้อื่น ต้องระวังให้มาก หากไม่อยากให้สถานะทางบัญชีติดลบ คนเก่าๆ จะหวนกลับเข้ามาให้คุณนึกถึงอดีตอันหอมหวาน อาจเป็นเพื่อนเก่าที่นำพาบรรยากาศดีๆ มา หรือเป็นคนรักเก่าก็ได้

ชาวราศีธนูในช่วงปลายปี จะเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ สำหรับคนมีคู่ มีคนรักอยู่แล้ว ต้องอย่าใจร้อนวู่วาม เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จะคิดหรือพูดอะไรใส่กันต้องมีสติอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวนำ เรื่องการงานมีความโดดเด่น จะเป็นที่ยอมรับในวงสังคม มีคนนับหน้าถือตา มีเกียรติ ได้พบเจอโอกาสหรือผู้คนใหม่ๆ รวมไปถึงช่องทางการทำงานใหม่ๆ ด้วย แถมหยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินเป็นทอง การเงินเดินสะพัด รุ่งเรืองสุดๆ มีเกณฑ์ได้ลาภเป็นเงินก้อนโต หรือเงินตกเบิก หรืออาจเป็นกำไรจากธรุกิจ การค้าขาย แต่ระวังตัวคุณเองห้ามใจร้อน จะตัดสินใจทำอะไรคิดให้ดี แม้ท้ายที่สุดคุณจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ แต่ก็มีโอกาสผิดพลาดเช่นกัน

ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ชาวราศีมังกรในช่วงต้นปี นับเป็นปีที่เริ่มต้นด้วยความงดงาม มีสิ่งดีๆ ต่างๆ นานา เกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณมากมาย ไม่ว่าจะลงมือทำสิ่งใด คิดหวังอะไรไว้มักทำได้และประสบความสำเร็จไปด้วยดี เรื่องงาน จะได้รับยกย่องอย่างมีเกียรติจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งยังจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังคมที่ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ คุณจะได้พบคนที่ชี้ทางและโอกาสที่สวยงามในอนาคต การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเป็นเงินทอง มีรายได้เข้ามามากกกว่าหนึ่ทาง ทำให้คุณสามารถจัดการราบรับรายจ่ายและเงินเก็บได้อย่างลงตัว คุณจะได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาที่เรียนมาในการทำงานเพื่อติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปเจรจาธุรกิจด้วย ร่วมงานกับชาวต่างชาติจะรุ่งมาก

ในช่วงกลางปี ชีพจรลงเท้า คุณมีเกณฑ์เดินทางทั้งในระยะไกลและใกล้ เป็นการเดินทางที่สนุกสนาน และยังได้พบมิตรที่ดีในช่วงนี้ อาจได้รับข่าวดีจากเพื่อนสนิทหรือญาติพี่น้อง ในเรื่องการงานโดดเด่น คุณต้องแอคทีฟตัวเองและแข่งขันกับคนรอบข้างมากขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะดูเร่งรีบ ต้องจัดการให้สำเร็จภายในเวลาอันน้อยนิด เป็นช่วงที่ต้องอดทน พยายาม และใช้ความกระตือรือร้นมาเป็นพิเศษ คนรอบข้างจะเห็นถึงความตั้งใจและความพยายามของคุณ จะได้รับการยอมรับจากเจ้านายชั้นผู้ใหญ่และเพื่อนร่างงาน มีความมั่นคงในหน้าที่ หากได้ออกงานสังคมคุณจะได้พบมิตรที่น่ารัก นิสัยดี เป็นคนผิวขาว รักสนุก

ช่วงปลายปี เพราะผลงานที่ผ่านมาออกมาดี ผู้ใหญ่เจ้านายจึงให้การสนับสนุนและเปิดฮกาสให้คุณได้แสดงฝีมือ ซึ่งจะทำให้คุณก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว ขอให้คุณตั้งใจทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แม้ว่าจะเหนื่อยไปบ้าง ท้อได้แต่อย่าถอย รับรอบว่าคุ้มค่าสำหรับการทุ่มเท คนรอบข้างชมเชยและยอมรับในความสามารถของคุณ หรือหากคุณมีธุรกิจการค้า ร่วมลงทุนกับใครก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีเกณฑ์จะได้พาหนะ หรืออะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะ อาจเป็นอะไหล่หรือของตกแต่ง ถึงแม้จะเกิดความสำเร็จมาก แต่ยังต้องขยันขันแข็ง จะทำให้เกิดความมั่นในการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคิดทำงานพิเศษ หรือเปิดช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ก็จะประสบผลดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ช่วงต้นปีของผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ ดวงการเงินโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ อาจเป็นรับสินทรัพย์ที่สัมผัสได้ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม หรือรถ หากติดต่อขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงินก็จะราบรื่น ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่จะมีเหจุให้สุรุ่ยสุร่ายหรือการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นบ้าง ระวังภัยในที่มืด ไม่ควรไปที่เปลี่ยว เรื่องการงาน คุณจะได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินงานสำคัญ หรือได้ดูแลจัดการงานถึงสองอย่างในเวลาเดียว ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ที่เป็นสตรีผู้มีภาพลักษณ์และลักษณะที่ดี มีจิตเมตตา ความขยันและความสามารถของคุณทำให้ผลงานที่ออกมาได้รับการยอมรับ ได้รับคำชื่นชมยินดี

ช่วงกลางปี เรื่องทั่วๆ ไปอาจติดขัดและไม่ราบรื่นอยู่บ้าง แต่มีเรื่องดีก็คือ คุณจะได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเป็นมิตรในชีวิต มีลักษณะ ผิวขาว รูปงาน จิตใจดี นิสัยน่ารัก อาจเป็นชาวต่างชาติหรือลูกครึ่งเข้ามาสานสัมพันธ์ หรืออาจได้พบเจอคนที่ถูกใจ เรื่องความรักค่อนข้างโดดเด่น และมักจะสมหวังดังใจ และตามมาด้วยข่าวมงคลจนเพื่อนฝูงตกใจตั้งรับแทบไม่ทัน เช่น งานหมั้น งานแต่ง ด้านสุขภาพต้องระวังเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะเครียดสะสม จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ระบบกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ปกติ

ส่วนช่วงปลายปี คุณหาเงินได้เยอะจากความสามารถของตัวเอง แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ฉะนั้นเมื่อได้รับเงินมาควรบริหารจัดการให้ดี ค่อยๆ ใช้ พยายามอย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือย เพราะคุณมีเกณจะต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่สำคัญต้องเสียเงินให้กับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของตัวเอง แต่ก็ยังมีเรื่องดี เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้ที่อาวุโสอย่างทันท่วงที อาจเป็นเพื่อนรุ่นพี่ หรือเป็นพี่ชายของพ่อ ด้านการทำงานในช่วงนี้คุณจะเหน็ดเหนื่อยแบบไม่มีเวลาให้ใคร แต่ทำผลงานออกมาได้อย่างดีน่าพอใจ เป็นช่วงที่คุณจะได้แสดงความสามารถของตัวเองมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะด้านศิลปะ หรือวิชาการต่างๆ

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ชาวราศีมีนในช่วงต้นปี หลายคนพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ส่วนคนที่จะเปลี่ยนงานสามารถเปลี่ยนและจะส่งผลดี ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน จะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ มีเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายชั้นผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ มีโอกาสที่คุณจะได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาว่าตัวเองนั้นมีความรับผิดชอบมากขนาดไหน ถึงเหนื่อยแต่ก็ไม่ย่อท้อ ถึงแม้จะมีงานล้นมือแต่ก็ไว้วางใจให้ใครช่วยทำไม่ได้ แต่จะเป็นช่วงที่คุณต้องแก้ปัญหารอบตัวหลายๆ เรื่องพร้อมกันไปด้วย จึงเกิดความเครียดความสับสนขึ้นในหลายๆ อย่าง หาเวลาออกไปพักผ่อน คลายเครียดบ้าง อาจจะได้ทางออกดีๆ บางคนมีโชคลาภด้านการเงินแบบไม่คาดคิด

ช่วงกลางปี จะได้รับข่าวดีจากการเดินทาง หรือมีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกล หรือจะได้พบปะสังสรรค์กับคนที่เดินทางมาจากแดนไกล ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนดี มีน้ำใจ เรื่องการงาน การทำงานอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ไม่หนักหนา เป็นช่วงที่ต้องผจญงานหนัก เพราะมีหน้าที่ให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น และยังต้องแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน แต่จะได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี หากต้องเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ก็มักจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย มีรายได้เข้ามาหลายทางไม่ว่าจะงานประจำหรืองานพิเศษ แต่ต้องระะวังการขัดแย้งทางคำพูดและความคิดกับคนใกล้ตัว รวมไปเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

และในช่วงปลายปี จะเป็นช่วงที่คุณเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งการงาน การเงิน และเรื่องความรัก จะได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิดถึงงานมงคล หรือไม่ก็เป็นข่าวดีของตัวคุณเอง กลับกันบางช่วงคุณจะรู้สึกว่าอยากอยู่อย่างสันโดด บางทีอยากหนีไปบวชเงียบๆ คนเดียว โชคลาภโดดเด่นมาก จะได้รับความรักหรือของมีค่ามีราคา แต่มีเรื่องต้องระวังเล็กน้อย เกี่ยวกับการลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องอ่านให้ละเอียด ตรวจทานให้ดีก่อนจรดปากกา ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาในอนาคตได้ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล และจะได้พบมิตรที่เป็นคนดีมีศีลธรรม มีความอบอุ่น มีความอาวุโสหรือสูงอายุกว่าคุณ

เรียบเรียงโดย : Postsara

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here