คนที่เกิดทั้ง 3 วันรวยนี่ มีเกณฑ์ได้โชคหนัก ลุ้นทรัพย์ จะถูกเลขรวยเบอร์

0

คนที่เกิดทั้ง 3 วันรวยนี่ มีเกณฑ์ได้โชคหนัก ลุ้นทรัพย์ จะถูกเลขรวยเบอร์

งวดนี้จัดเต็ม คนที่เกิดทั้ง 3 วันนี้ไม่ว่าจะเป็นวันศุกร์ วันจันทร์ วันพุธก็ดี เปิดคำทำนายในรอบสัปดาห์ ช่วงนี้จะรวย แล้วก็จะรวยยิ่งๆขึ้นไป ยิ่งเป็นคนที่สร้างแต่ความดี มีคุณงามความดีสะสมไว้ และสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ หมั่นดูแลบุพการี ไม่ปล่อยให้ท่านอยู่เพียงลำพัง บุคคลผู้นั้นย่อมมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นในชีวิตอย่างแน่นอน
โดยผู้ที่เกิดทั้ง 3 วันนี้ คำทำนายว่าเอาไว้ว่า จะรวย จะรวย และจะรวย

ในเช้านี้ขอแนะนำว่าให้สวดภาวนา ขอให้ตนเองนั้นมีสติปัญญาที่ดี และขอให้สวดภาวนา ขอให้บุญกุศลของตนเองนั้นส่งไปถึงเทวดาประจำตัวและเจ้าก ร ร มนายเวรที่ติดตัวเรามา หลังวันที่ 16 ก็ขอให้ทำตามทุกคน ใครทำใครได้ ขอบอกไว้เลยนะ

คำทำนายประจำวันที่ 16-29 กันยายน

คนที่เกิดในวันศุกร์ คนจะรวยช่วยไม่ได้

สำหรับใครที่เกิดในวันศุกร์บอกตามตรงแบบไม่ปิดบัง ช่วงนี้เหนื่อยมากๆ และจะมีแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่ด้วยความเหนื่อยจะสามารถสร้างงานสร้างคนได้ ด้วยความดีที่คุณทำและความปรารถนาดีอย่างยิ่งที่จะคอยยื่นมือเข้าไปช่วยผู้อื่น ยิ่งเป็นผลทำให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป อีกทั้งใครที่เกิดในวันศุกร์และในช่วงนี้คอยที่จะช่วยผู้อื่น รู้จักบุญคุณ ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ก็จะมีความเจริญยิ่งๆขึ้นไป ทั้งนี้ควรที่จะสร้างคุณงามความดีและหมั่นสวดมนต์ภาวนาไว้ให้มาก เพื่อเป็นการเปิดทางสว่างให้กว้างใหญ่ไพศาลมากยิ่งขึ้น

คนที่เกิดในวันศุกร์โชคชะตาของคุณตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 29 กันยายน หน้าที่การงานจะดียิ่งนัก อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการทำงานมาก ความรักสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วก็ขอให้ประคับประคองกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เพราะครูของคุณจะช่วยส่งเสริมบารมีและทรัพย์สมบัติร่วมกัน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ในช่วงเดือนหน้ามีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่มีลักษณะนิสัย ทัศนคติทางด้านความคิดใกล้เคียงกัน อาจจะยังไม่มีโอกาสพูดคุยกันมากนัก แต่ต้องขอบอกเลยว่าคนนี้แหละอาจจะเป็นคู่ของคุณ

คนที่เกิดในวันจันทร์ อย่ายอมแพ้ต่อโชคชะตา

เหนื่อยมากในช่วงนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของอะไรหลายๆเรื่อง ทั้งในเรื่องของการเรียน การทำงาน หนี้สิน ช่วงนี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าท้อแท้ ในบางครั้งก็รู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องที่ผ่านมา บางสิ่งบางอย่างก็ไม่สามารถลืมมันได้ บางสิ่งบางอย่างก็จะต้องเดินหน้าต่อไป ด้วยการที่ว่าคุณเป็นคนที่ชอบเอาเรื่องเก่าๆเก็บมาคิด จึงกลายเป็นปัญหาที่ทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะก้าวข้ามไปสู่ความสำเร็จในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากต้องการะมีคำว่าประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณและแล้วก็ ก็ขอให้ลืมเรื่องราวในอดีตไป และใช้ชีวิตในปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ เรื่องอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้แล้วกันไป อย่าไปสนใจคำพูดคนอื่น ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆเองแหละ

ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 16 ถึง 23 กันยายน เรียกได้ว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ผ่านเปลี่ยน อาจจะมีเรื่องราวมากมายเข้ามาในชีวิต อาจจะไม่มีเวลาในการจัดการปัญหาส่วนตัว เงินทองก็หายาก จะย้ายงานตอนนี้ก็ยังทำไม่ได้ ยังติดปัญหาภาระบางสิ่งบางอย่างที่พูดออกไปไม่ได้ ชีวิตของคนที่เกิดในวันจันทร์มักจะประสบความสำเร็จด้วยการทำ แล้วก็ทำ ทำซ้ำๆทำแล้วทำอีก จนเกิดเป็นผู้ที่สามารถเชี่ยวชาญด้านใดด้านหนึ่ง แล้วจะได้ดี อีกทั้งจะได้ดีก็ต่อเมื่อมีคนที่คอยอยู่เคียงข้างคุณคอยยื่นมือเข้าช่วยอยู่เสมอ

ช่วงนี้มีโอกาสได้โชคลาภอย่างจังๆ ใครที่กำลังรอคอยโอกาสดีๆก็จะประสบความสำเร็จ ใครที่ไม่เคยถูก สลากรางวัลที่ 1 มีโอกาสอยู่เหมือนกันถ้าหากคุณเป็นคนที่มีบุญบารมีสูง โชคลาภของคนที่เกิดในวันจันทร์ถือว่าดีในช่วงสัปดาห์นี้ ให้เก็บโชคลาภของคนเอาไว้แล้วบุญบารมีจากคอยหนุนนำให้คุณเอง สาธุ

คนที่เกิดวันพุธ เหนื่อยมามาก ขอรวยเลยแล้วกัน

ย้ำนักย้ำหนาสำหรับคนที่เกิดในวันพุธ คุณเป็นคนที่โชคดีคนหนึ่ง คำโบราณโบราณมักจะพูดถึงคนที่เกิดในวันพุธว่า คนที่เกิดในวันพุธเป็นคนที่มีโชคชะตาแข็ง ไม่ว่าใครจะทำอะไรกับคุณมักจะพ่ายแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด นี่ก็คือเรื่องจริงอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้า ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 16 ถึงวันที่ 19 กันยายนเป็นต้นไป อาจจะมีใครบางคนที่เข้ามาในชีวิตของคุณ เขาเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์ด้วยกันทั้งนั้น อย่าพยายามให้ใจอะไรไปมากมายถ้าหากเขาไม่จริงจังหรือจริงใจ คุณจะเสียใจในภายหลังได้ ช่วงนี้ก็พยายามทำสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกต้องไปก่อน ใช้ความรู้สึกและวิจารณญาณของตัวเองตัดสินใจ

ช่วงสัปดาห์หน้าเป็นช่วงสัปดาห์แห่งมหาทรัพย์ คนที่เกิดในวันพุธมักจะได้ดีก็ต่อเมื่อลงมือปฏิบัติและสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวของคุณเอง ในช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าตัวเองนั้นมีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในเรื่องของการใช้ชีวิตและการทำงานทำเงิน เรื่องบางเรื่องจะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน คนที่เกิดในวันพุธช่วงสัปดาห์หน้าเป็นเวลาที่ดีจริงๆต้องขอบอกเลย ขายที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้กำไรมากมาย หากใครที่ทำงานโรงงานหรืองานที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเลื่อนระดับเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี แล้วแต่โชคชะตาใครบางคน อีกทั้งในช่วงนี้ใครที่กำลังเดินทางไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ มีโอกาสสูงที่จะได้พบเจอกับผู้ใหญ่ใจดี นำพาให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จ

ช่วงนี้คนที่เกิดในวันพุธจะได้โชคลาภ ตัวเลขจะนำพาความสุขความรุ่งเรืองมาให้กับคุณอย่างแน่นอน ยิ่งคนสวดมนต์ภาวนาก่อนในช่วงคืนที่จะถึงนั้น ยิ่งมีความสุขและมีเงินทองไหลเข้ามาในกระเป๋าของคุณไม่น้อยเลยทีเดียว โชคของคุณในสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ดี ขอให้เก็บเอาไว้ คนที่เกิดในวันพุธมักจะได้ดีตามคำทำนายเสมอ สาธุขอให้มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here