บอกชัด 7 วัน ทำนายวันที่ 9เดือน9 หมอดังชี้มีเกณฑ์จะเจอ

0

บอกชัด 7 วัน ทำนายวันที่ 9เดือน9 หมอดังชี้มีเกณฑ์จะเจอ

คำทำนายในช่วงของวันที่ 9 เดือน 9 ได้ว่าเป็นวันดี วันฤกษ์ดีมงคล ไม่ว่าจะทำการงานใดๆหรือจะทำธุรกิจการงานใดๆก็ตามจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนที่เกิดทั้ง 7 วันดังต่อไปนี้มีโชคที่แตกต่างกันออกไป เผยถึงคำทำนายของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วันดังต่อไปนี้

อังคาร

คนที่เกิดในวันอังคาร วันที่ 9 เดือน 9 ในวันนี้เป็นวันนี้ เป็นวันมงคล ได้ออกมาเปิดคำทำนายของคนที่เกิดในวันอังคาร ช่วงนี้กำลังจะมีโชคมาก ว่าจะทำการใดก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จยิ่งกว่าผู้ใด เรื่องเงินเรื่องทองก็ขอให้พักผ่อนก่อน ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในทีหลังได้ ช่วงนี้เป็นวันดี เวลาจะทำอะไรจะทำด้วยความระมัดระวัง จะต้องให้ใจเต็มที่ ทำอะไรก็จะทำด้วยความซื่อสัตย์แล้วจะได้ดีเสมอ ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ว่าจะรวยแน่ อีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้ามีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลมากกว่าผู้ใดรอบตัว ให้เก็บโชคคำทำนายนี้ไว้ แล้วจะมีโชคที่ดีติดตัวไป สาธุขอให้พบเจอเรื่องดีๆในวันรุ่งขึ้น

จันทร์ กับ ศุกร์

สำหรับวันที่ 9 เดือน 9 เป็นวันดี คนที่เกิดในวันจันทร์ และ ศุกร์ ในช่วงนี้มีโอกาสพบเจอกับคนมากหน้าหลายตา ตั้งแต่วันที่ 9 เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 16 กันยายน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทอง เรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ในช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าตัวเองเหมือนกับว่าเป็นคนที่ไม่สำคัญ แต่ก็ขอให้อดทน เพราะว่าคนเหล่านั้นเขาไม่ได้คิดกับคุณอย่างนั้นเลย เพียงแต่ว่าคุณคิดไปเองคนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็ขอให้ทำด้วยความตั้งใจจริง สร้างผลงานด้วยตัวเองแล้วจะได้ดี ช่วงนี้นับว่าเป็นวันดีที่สุดในช่วงรอบเดือน ในช่วงรอบปีนี้คนที่เกิดในวันจันทร์กับศุกร์บอกตามตรงว่ามีเกณฑ์ได้ย้ายงานอย่างแน่นอน ให้เก็บโชคคำทำนายนี้ไว้ แล้วจะมีโชคที่ดีติดตัวไป สาธุขอให้พบเจอเรื่องดีๆในวันรุ่งขึ้น

พุธ กับ อาทิตย์

คนที่เกิดในวันพุธ กับอาทิตย์ ช่วงวันที่ 9 เดือน 9 มีเกณฑ์ที่จะมีความเจริญรุ่งเรืองเพิ่มมากขึ้น เงินทองที่หามาได้จะสามารถนำมาทำเป็นกำไร ในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงกำไรชีวิต จะได้โชคดีเข้ามาก็ต่อเมื่อคุณเป็นคนที่มีความขยันและซื่อสัตย์ ความอดทนของคุณจะทำให้อะไรหลายๆอย่างประสบความสำเร็จได้ ความสุขที่แท้จริงจะบังเกิด เรื่องราวดีๆในช่วงนี้จะต้องใช้ความอดทนมากกว่าปกติ ในช่วงสัปดาห์หน้าจะเป็นช่วงสัปดาห์แห่งการเงินโดยเฉพาะ เรื่องอื่นไม่ค่อยโดดเด่น การเงินของคนที่เกิดในวันพุธกับอาทิตย์จะมีรายจ่ายออกไปมาก และรายจ่ายที่ออกไปมากนั้นจะทำให้คุณได้กำไรมหาศาลในช่วงเดือนหน้าอย่างแน่นอน เรื่องราวดีๆจะปรากฏให้พบเจอ คนที่เกิดใน2วันนี้จะมีโชคมากเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ให้เก็บโชคคำทำนายนี้ไว้ แล้วจะมีโชคที่ดีติดตัวไป สาธุขอให้พบเจอเรื่องดีๆในวันรุ่งขึ้น

พฤหัสบดี กับ เสาร์

สำหรับใครที่เกิดในวันพฤหัสบดี และเสาร์ ในช่วงนี้ เป็นวันดี เป็นวันที่ 9 เดือน 9 นับไม่ว่าเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆสำหรับใครหลายคน ตั้งแต่วันที่ 9 เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 17 กันยายน คนที่เกิดในวันพฤหัสจะต้องใจเย็น ทำอะไรจะต้องระมัดระวังและมีความรอบคอบอยู่เสมอ ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดปัญหาตามมาแบบไม่รู้จบได้ ขอให้เชื่อในคำทำนายและทำตามสักหน่อยก็ยังดี เรื่องราวดีๆกำลังจะเกิดขึ้น คนที่เกิดในวันพฤหัสเป็นคนที่มีบุญหนา ไม่ว่าจะหยิบจับการงานใดๆในช่วงสัปดาห์หน้าจะมีเป็นพิเศษ สิ่งดีๆจะพาคนให้พบเจอ และสุดท้ายต้องขอบอกว่าคนโสดมีโอกาสจะได้เจอกับคนที่มีวาสนาตรงตาตรงใจกัน ให้เก็บโชคคำทำนายนี้ไว้ แล้วจะมีโชคที่ดีติดตัวไป สาธุขอให้พบเจอเรื่องดีๆในวันรุ่งขึ้น

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here