คุณเกิด พศ ไหน เลขตัวสุดท้ายบอกได้ถึงโชคในเดือน กรกฎาคม

0

คุณเกิด พศ ไหน เลขตัวสุดท้ายบอกได้ถึงโชคในเดือน กรกฎาคม

สำหรับในวันนี้เรามาดู พ. ศ. เกิดกัน คุณเกิด พ.ศ. ไหนให้ดูเลขสุดท้ายเป็นหลัก เลขตัวสุดท้ายจ้างบ่งบอกชีวิตของคุณในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ได้

วิธีการดู เช่นคุณเกิด พ.ศ. 2510 ก็ให้คุณอ่านคำทำนายเลขตัวสุดท้ายนั่นก็คือเลข 0

ถ้าคุณเกิด พ.ศ. 2509 ก็ให้คุณอ่านคำทำนายเลขตัวสุดท้ายก็คือเลข 9

บทความจากเว็บ postsara เท่านั้น

5 6 8 มีโชค : สามารถรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ที่ทำให้เกิดการสร้างรายได้ได้

คุณนั้นเป็นคนที่มีความสามารถรอบตัว มีความยืดหยุ่นในหลายๆเรื่อง เมื่ออายุมากขึ้นคนก็มักจะแอบซ่อนเงินไว้ในสถานที่ต่างๆ คุณเป็นคนที่มีโชคนิดๆหน่อยๆ แต่ก็มีตลอด ถึงแม้ว่าจะเจอกับปัญหาในเรื่องของการเงินก็ตาม แต่คุณก็สามารถรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าของคนที่จะสามารถทำเงินให้กับคุณได้ แต่ถ้าว่าคุณนั้นเป็นคนที่เมื่อมีเงินอยู่ในมือก็คิดที่จะใช้ให้เกือบหมดทุกครั้ง เป็นคนที่เก็บเงินได้ยากและลำบากมาก เป็นคนที่คิดรอบคอบอยู่ในระดับ 8 เป็น 10 ใช้เงินมากไปกับสิ่งที่ไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่

4 2 9 โชคน้อย : เป็นคนที่ระวัง ไม่เปลืองใจ

คุณนั้นเป็นคนที่มีความสงบเสงี่ยมเจียมตัว และมีความมั่นคงในชีวิต ตัวคุณเองนั้นมักจะเป็นคนที่มีโชคน้อย ชอบเอาเงินซ่อนไว้ในตัวในกระเป๋าลับบ่อยๆ เป็นคนที่ไม่ชอบให้เงินห่างตัว คุณนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบใช้จ่ายกับสิ่งของที่ไม่มีค่าและไม่จำเป็น ไม่ชอบการพ่ายแพ้ต่ออะไรง่ายๆ เป็นคนที่มีเพื่อนน้อยแต่เพื่อนแต่ละคนนั้นเป็นเพื่อนคู่คิดคู่สร้างได้เลย

7 1 3 มีโชคมาก : ปัญหาการเงินน้อย นานๆครั้งจะมี

ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่สามารถเปิดโลกได้กว้างในทุกๆด้าน คนประเภทนี้มักจะมีโชคในเรื่องของเงินเงินทองทองมากในระดับหนึ่ง เป็นคนที่ไม่ค่อยวิตกกังวลกับเรื่องเงินสักเท่าไหร่ นานๆครั้งจะมีปัญหา แต่ก็สามารถแก้ปัญหาที่อยู่ตรงหน้าได้ คนประเภทนี้มักจะชอบที่จะจัดการปัญหาที่อยู่ตรงหน้าด้วยตัวของตัวเองมากกว่าให้ผู้อื่นเข้ามาช่วย ในบางครั้งคุณมีลักษณะนิสัยที่ไม่ชอบคิดตึกตรองให้ถี่ถ้วนซะก่อน บางครั้งก็มีความหน้าใหญ่ใจโต แต่ก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนเลย

0 มีโชคปานกลาง : ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเงิน

ตัวคุณเองนั้นเป็นนักวางแผนในเรื่องของการประสานงานเข้ากับสังคมได้เป็นอย่างดีเยี่ยม มีโอกาสสูงที่เงินและทรัพย์สินของคุณจะถูกซ่อนในจุดเหล่านั้นได้เหมือนกัน คนประเภทนี้มักจะมีโชคอยู่ในระดับปานกลาง จะเห็นได้ว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะใส่ใจในเรื่องเงินสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนคิดว่าอะไรที่ได้มาง่ายๆมักจะเสียไปง่ายๆเสมอ แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ถืก อดทนได้ในหลายๆเรื่อง ส่วนมากแล้วจะเสียเงินไปกับการซื้อของขวัญให้เพื่อนรอบข้าง และแน่นอนว่ามักจะลืมซื้อของขวัญให้กับตัวเอง ลักษณะนิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใครสักเท่าไหร่ เวลาดีก็ดีเหลือเกิน แต่พอถึงจุดที่ตัวเองรู้สึกเจอทางตัน ใครหน้าไหนก็เอาไม่อยู่จริงๆ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here