บอกนิสัยสุดโต่ง 12 ราศี ตรงจริงโคตะระแม่น จะได้พบความสุข

0

บอกนิสัยสุดโต่ง 12 ราศี ตรงจริงโคตะระแม่น จะได้พบความสุข

หมอดูชื่อดังในลุ่มแม่น้ำใหญ่ได้ได้ออกมาเปิดเผยถึงลักษณะนิสัยและคำทำนาย ถึงผู้ที่เกิดทั้ง 12 ราศี จัดได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของนิสัยใจคอ และทำนายถึงลักษณะที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงบั้นปลายชีวิต

ทำนายครบ 12 ราศี

ราศีเมษ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

เมษ สิงห์ กันย์

หากจะให้พูดถึงลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดทั้ง 3 ราศีนี้ ต้องขอบอกเลยว่าคุณมีลักษณะนิสัยที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งเราจะมาบอกถึงนิสัยที่คล้ายๆกัน รวมปกติแล้วคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะตัดสินใจอะไรได้ดี เป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดมากในเรื่องที่ถนัดและมีความมั่นใจ เป็นคนที่รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง ไม่เคยคิดคดใคร

เวลาทำอะไรจะทำด้วยความตั้งใจและความสามารถเสมอ เป็นคนที่ไม่ประมาท จริงจังในหน้าที่การงาน หากได้รักใครสักคนนึงแล้วจะรักด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์เสมอมา คุณเป็นคนที่มีความเมตตา ชอบที่จะช่วยผู้อื่นเห็นคนอื่นลำบากไม่ได้ จะต้องพยายามยื่นมือเข้าไปช่วยอยู่เสมอ

ชีวิตของคุณจะสุขสบายได้ก็ต่อเมื่อคุณเป็นคนที่ดี เป็นคนที่น่าให้ความนับถือ แน่นอนว่าในช่วงบั้นปลายชีวิตของคุณจะมีความเจริญงอกงามอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของการงานและการเงิน ชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย

ราศีมังกร

ราศีกุม

ราศีพิจิก

มังกร กุม พิจิก

ในวันนี้เราจะมาพูดถึง 3 ราศี สิ่งที่เราคัดมานี้เป็นลักษณะที่คล้ายคลึงกัน นิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่มีความเมตตากรุณา เป็นคนที่มีความจริงจังจริงใจสูง รักในอิสระมากกว่าให้คนอื่นมาบังคับ เป็นคนที่ไม่ชอบทำตามคำสั่งคนอื่นสักเท่าไหร่ เหมาะกับการเป็นนายตัวเองที่สุด

นิสัยของคุณหลักๆคือรวมแล้วเป็นคนที่ดี มีความจริงใจเสมอ หากได้รักใครสักคนนึงแล้วจะรักสุดหัวใจ แต่ถ้าหากใครคนใดที่ทำให้คุณรู้สึกเสียใจ มีความรู้สึกผิดแปลกไป คุณจะล้มเลิกความตั้งใจนั้นไม่เกิน 7 วัน แน่นอนว่าลักษณะภายนอกของคุณนั้นเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง ตรงไปตรงมาเหลือเกิน แต่ถ้าให้พูดถึงลักษณะภายในใจของคุณ ต้องบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมากๆ

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะไม่ค่อยกล้าแสดงออกในเรื่องที่พูดสักเท่าไหร่ ในบางช่วงบั้นปลายชีวิต ของคุณน่าจะเริ่มมีความสุขกายสบายใจ จะมีคนคอยช่วย จะมีคนคอยดูแลให้ชีวิตของคุณอยู่สุขสบาย มีเงินมีทองมากมายก่ายกอง

ราศีมีน

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

มีน พฤษภ เมถุน

3 ลักษณะนิสัยมีความคล้ายคลึงกัน สำหรับผู้ที่เกิด 3 ราศีนี้มีส่วนที่คล้ายกันนั่นก็คือ คุณเป็นคนที่มีความพยายามในการควบคุมสิ่งรอบข้าง รวมไปถึงตัวคุณด้วย บางครั้งคุณจะรู้สึกหงุดหงิดและเป็นกังวลใจในหลายๆเรื่อง เพราะคุณเป็นคนที่รับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวคุณเองเสมอ คุณมักจะเป็นพวกประเภทที่ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอน คุณชอบที่จะเรียนรู้ด้วยตัวของคุณเอง

คุณเป็นคนที่มีพลังงานล้นเหลือ เป็นคนที่ชอบใช้ความสามารถของตัวเองมากกว่าชอบให้ผู้อื่นช่วย และแน่นอนว่าลักษณะภายนอกของคุณดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมาในการใช้ชีวิต แต่ต้องบอกเลยว่าลักษณะนิสัยภายในใจเป็นคนที่ค่อนข้างจะเด็ดเดี่ยว ความกล้าแสดงออกอยู่ในระดับ 7 เต็ม 10

ในช่วงบั้นปลายชีวิตของคุณนั้นจะพบแต่ความสุขความเจริญ จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สุขภาพจะดีขึ้นเรื่อยๆถ้าหากคุณรู้จักการออกกำลังกายและการพักผ่อนมากยิ่งกว่าเดิม ชีวิตของคุณจะมีเงินทองเข้ามามากมาย โชคลาภจะทำให้ชีวิตคุณไม่ลำบาก

ธนู กรกฎ ตุลย์

ผู้ที่เกิดทั้ง 3 ราศีนี้ จับได้ว่ามีลักษณะนิสัยที่คล้ายกัน มีความใกล้เคียงกันก็คือ คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่ในระดับหนึ่งเท่านั้น ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เป็นคนที่มี 2 บุคลิกภาพ บางครั้งก็เป็นคนที่อ่อนโยนในเรื่องของความรู้สึก บางครั้งบางคราวก็เป็นคนที่แข็งแกร่งต่อความรู้สึกมากๆ มีความเด็ดเดี่ยวในตัวเองสูง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาพยายามเพื่อตนเองมากเกินไป

คุณเป็นคนที่รักความสะดวกสบาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่ทำอะไรไม่เป็น คุณเป็นคนที่ลุยๆ กล้าได้กล้าเสีย ถึงไหนถึงกัน หากจะพูดถึงความรักแล้วนั้น คุณเป็นคนหนึ่งที่มีความรักเดียวใจเดียวแต่มีลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างจะเจ้าชู้ เป็นเพียงแค่ลักษณะนิสัยเท่านั้นแต่ไม่ใช่การกระทำ

สำหรับในเรื่องของอนาคต เชื่อว่าอนาคตบั้นปลายของคุณจะต้องมีความสุขความเจริญอย่างแน่นอน ชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความสบายใจจะปรากฏ สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นกังวลจะค่อยๆหายไป ประสบการณ์จะสอนให้คุณมีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here