ไม่เคยได้รู้มาก่อน “ตัวเลขท้ายอายุ” บอกนิสัยปัจจุบันของคุณ ที่หลายคนยอมรับกัน

0

ไม่เคยได้รู้มาก่อน “ตัวเลขท้ายอายุ” บอกนิสัยปัจจุบันของคุณ ที่หลายคนยอมรับกัน

ในวันนี้เราจะมาทายทักในเรื่องของอายุกัน ลองมาดูกันซิว่า ในช่วงปีนี้ของเรานั้นอายุเท่าไหร่ ซึ่งอายุนั้นจะสามารถบ่งบอกตัวตนลักษณะนิสัยของคุณได้ในระดับหนึ่ง สามารถบอกถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าบางสิ่งบางอย่างได้เกี่ยวกับลักษณะนิสัย เขาบอกว่าเลยว่าแม่นมากๆ แม่นจนคุณคิดว่ารู้ได้อย่างไร

วิธีการเล่น ให้เราดูอายุของเราว่าในปีนี้ อายุของคุณอายุเท่าไหร่ อย่างเช่นอายุ 37 ปี ก็ให้นำเลขสุดท้าย นั่นก็คือเลข 7 แล้วไปบวกกับ 1 ก็จะเป็น 7 + 1 เท่ากับ 8 ให้เราอ่านคำทำนายเลข 8

แต่ถ้าอยากจะรู้ ลักษณะนิสัยของเราที่ที่มักจะไม่แสดงออก ให้เราดูเลขอายุตัวสุดท้ายโดยไม่ต้องบวก 1 อย่างเช่นอายุ 37 ปี ก็ให้เราอ่านเลข 7

เลขสุดท้ายเป็นเลข 1,6

ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก และแน่นอนว่ามีคุณธรรมและมีเมตตาจิตที่ดี เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาดแต่มักจะไม่แสดงออกให้ใครได้รู้ มีความปราดเปรื่องในทุกๆด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของการวางแผน คุณเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณอันยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นอันดับ 1 ใน 10 เลยก็ว่าได้ คุณนั้นมีความคิดที่เปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ เป็นคนที่มีปรารถนาแรงกล้า ชอบที่จะเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาอวดเก่ง และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งง่ายๆ ตัวคุณเองนั้นมักจะเป็นที่ยอมรับนับถือจากคนรอบข้าง แต่คุณก็มีจุดอ่อนเหมือนกันในเรื่องของ การมีคนให้โอกาส และคุณมักจะพลาดจังหวะดีๆไปหลายครั้งในชีวิต นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณเป็นคนที่ลังเล ไม่กล้าที่จะตัดสินใจโดยเร็ว

เลขสุดท้ายเป็นเลข 0,2,9

คุณเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยว เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ มีความกล้าแสดงออกอยู่ในตัวสูง และแน่นอนว่าคุณนั้นมีภาวะการเป็นผู้นำที่ดี สามารถออกคำสั่งหรือจัดการใครให้อยู่ในกรอบได้ คุณเป็นคนที่จัดได้ว่าหากทำงานแล้วจะอยู่ในจำพวกแนวหน้า หรือในบางครั้งอาจจะถูกคนอื่นขอตัวมาช่วยในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง และคำปรึกษา ตัวคุณเองนั้นมักจะเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับความรักได้ดี หลายคนมักจะมาปรึกษาคุณในเรื่องของความรักเป็นพิเศษ ลักษณะนิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่มีความหยิ่งในศักดิ์ศรี ยามไม่ได้ ไม่ชอบก้มหัวให้ใครง่ายๆ ไม่ชอบลดศักดิ์ศรีตัวเอง คุณเป็นคนที่มีนิสัยละเอียดละอ่อนในเรื่องของความรัก หมดเท่าไหร่ก็ยอมเพื่อความรักที่ดี อนาคตของคุณเหมาะกับการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสําเร็จ มากกว่าการเป็นลูกจ้างของคนอื่นซะอีก คุณเป็นคนเก่ง คุณเป็นคนที่ว่องไวมีความฉลาด อย่าลืมที่จะเอาส่วนนี้ออกมาใช้ อย่าอยู่ในกรอบของลูกจ้างมากเกินไป เพราะจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถเติบโตได้นั่นเอง

เลขสุดท้ายเป็นเลข 3,5

เลขนี้แสดงถึงความอบอุ่น แสดงถึงมิตรภาพ ความสำเร็จ แต่ในบางครั้งก็อาจจะไม่ค่อยเป็นไปตามสถานการณ์ที่คุณคาดการณ์เอาไว้ แน่นอนว่าคุณมีความโดดเดี่ยวอยู่ในตัว แต่ไม่ชอบการอยู่คนเดียวเป็นที่สุด เวลาจะทำอะไรนั้นมักจะมีคนรอบกายอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์กับคนตรงข้าม ใครอยู่ใกล้ด้วยแล้วจะรู้สึกอบอุ่นและมีความรักเกิดขึ้น และแน่นอนว่าบางครั้งอาจจะโดนเพื่อนหรือบุคคลข้างๆอิจฉาอยู่บ่อยๆ นั่นเป็นเพราะว่าคุณมีเสน่ห์ที่ดีเกินไป ตามศาสตร์โบราณแล้วนั้น ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน การมีชื่อเสียงโด่งดังที่ได้มาจากการพยายามเท่านั้น และแน่นอนว่าในช่วงขณะนี้ชีวิตของคุณจะดีได้ก็ต่อเมื่อคุณมีความตั้งมั่น มีเป้าหมายที่ดี เชื่อเถอะว่าคุณจะสบายในช่วงระยะเวลาอันสั้นนี้อย่างแน่นอน

เลขสุดท้ายเป็นเลข 4,7,8

ตัวเลขเหล่านี้บ่งบอกในเรื่องของความทุกข์ใจ ให้ระมัดระวังปัญหาที่เกิดขึ้นมาในช่วงระยะเวลานี้ หากจิตใจของคุณไม่เข้มแข็งเพียงพอ ก็อาจจะทำให้ลำบากกายลำบากใจและคนรอบข้าง โดยลักษณะนิสัยของคุณแล้วนั้น คุณเป็นคนที่เอาใจเก่ง ใส่ใจคู่ครอง ใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอ ให้ความรักความอบอุ่นกับครอบครัว ถึงแม้ว่าคุณจะยากลำบากเพียงใด คุณจะไม่ปล่อยให้คนรอบข้างลำบากเลย คุณเป็นคนที่มีความดีสูง มีความเมตตาสูง และแน่นอนบุญบารมีนั้นจะกลับกลายเป็นของคุณ ลักษณะนิสัยที่แท้จริงของคุณนั้นเป็นคนที่มีความโดดเด่นอยู่ในตัว ชอบช่วยเหลือผู้อื่นทั้งๆที่ผู้อื่นไม่ค่อยะช่วยเหลือคุณ ตัวคุณเองนั้นมักจะไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาพูดจาไม่ดีใส่ เรียกได้ว่าคุณเป็นนักบุญได้เลย แท้จริงแล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีความฉลาดปราดเปรื่อง แนะนำว่าให้เอาส่วนนี้ออกมาใช้ในชีวิต อย่าได้เก็บเอาไว้คนเดียวหรือเอาไว้ใช้ที่บ้าน

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้คัดลอก

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here