ราศีต่อไปนี้! สวรรค์เปิดทาง จะได้ลาภตรงในรอบปี เตรียมรวยแบบไม่ทันตั้งตัว!!

0

ราศีต่อไปนี้! สวรรค์เปิดทาง จะได้ลาภตรงในรอบปี เตรียมรวยแบบไม่ทันตั้งตัว!!

1. ราศี พฤษภ คนที่เกิด วันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

เกิดในราศีช่วงนี้การทำงานจะก้าวหน้า หลังจากผ่านชีวิตที่ย่ำแย่มา จังหวะชีวิตในช่วงนี้วันที่ 25 กันยายนจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความสามารถในการทำงานเริ่มเฉลียวฉลาดและรอบรู้ทันคน การทำงานไม่ติดขัดแต่ระมัดระวังคนที่พยายามกินผลประโยชน์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งและเชิดหน้าชูตา ดวงการเงินก็กำลังจะดีมีโอกาสได้รับโชคลาภในเรื่องของการทำมาค้าขาย แถมยังมีโชคเกี่ยวกับตัวเลขในช่วงระยะเวลาเร็วกว่านี้อีกด้วย แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

2. ราศี เมถุน คนที่เกิด วันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

เดือนกันยา เป็นต้นไปจนถึงช่วงสิ้นปี เรื่องการงานจะมีโอกาศเดินหน้า จังหวะแรกอาจจะค่อยๆเอาเท้าแตะๆดูก่อน เพื่อลองดูท่าที ในช่วง ม.ค – มี.ค. จังหวะ 2 เดินจริง ประมาณเดือนกันยายนไปแล้วจนถึงปลายปีไปได้ แล้วพอจะโดดเด่นจริงๆ ก็ต้องให้พ้น 6 กันยายนไปแล้ว ดาวการงานจะโคจรเป็นตำแหน่งเทวีโชค มีโอกาศประสบความสำเร็จได้โดยง่าย แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

3. ราศี กรกฏ คนที่เกิด วันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ปีนี้พูดถึงเรื่องการลงทุนหรือการมีหุ้นส่วนจะได้ผลตอบแทนกลับมาอย่างสวยหรู แต่ก็ต้องเตื่อนก่อนเลยว่า อย่ามีหุ้นส่วนเกิดกว่า1คนเพราะจะทำให้กลายเป็นเรื่องวุ่นวายในขณะเดียวกันโดยส่วนตัวโชคลาภของคุณนั้นมักจะได้มาจากความพิศวาส ได้จากความรักใคร่ชอบพอเป็นการส่วนตัว หรือเป็นผลประโยชน์นอกระบบ แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

4. ราศี กันย์ คนที่เกิด 16 ก.ย. – 15 ต.ค.

เรียกได้ว่าเป็น ปีแห่งการก้าวหน้าอย่างมั่นคงหนักแน่น มีการต่อยอด และพัฒนาขึ้นก้าวไปข้างหน้าไม่มีถอย แม้ว่าจะต้องปรับตัวเพื่อหาสมดุลในการรองรับความเปลี่ยนแปลงอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ทำให้เกิดความหวั่นไหวใดๆต่อทิศทางความก้าวหน้าของคุณเลย เป็นปีที่มีแนวโน้มว่าจะได้ครอบครองหรือได้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

5. ราศี ตุลย์ คนที่เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ เจริญรุ่งเรือง หมดหนี้หมดสิน พ้นเคราะห์โพยภัย เป็นปีแห่งความสดใสและประสบความสำเร็จทุกประการ ดวงการเงิน จะค่อย ๆ ดีขึ้นเป็นลำดับตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงปลายปี ดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แนะนำให้หาพระเศรษฐีนวโกฏิเจ้าสัวมาติดตัวประจำจะดีมาก แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

6. ราศี ธนู คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค

เทพพระพฤหัสบดี พระฤาษีทรงกวางทอง ที่ผ่านมาคนราศีธนู มีอาการเบื่อเซ็งล้า หมดอารมณ์ หมดแรงกายแรงใจ หลัง 17 มิ.ย. จะเริ่มมีกำลังกายกำลังใจ เริ่มมีความหวังขอให้พลังเหล่านี้ที่เป็นมงคลไปทุกสิ่งที่คุณปรารถนา คนเกิดราศีธนูในตอนนี้ให้รู้ไว้ดวงจะดีแล้ว พอดีแล้วก็ต้องตั้งใจมุ่งมั่น เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่เกิดราศีธนูที่เป็นคนดี ดวงจะเดินหน้า เลิกป่วยกาย เลิกป่วยใจ เลิกจน จากนี้รวย แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

7. ราศี มังกร คนที่เกิด วันที่ 16 ม.ค. ถึงวันที่ 12 ก.พ.

ราศีมังกรในช่วงนี้ มีโอกาศได้เงิน มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีมาก ด้านการเสี่ยงโชค ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจะมีโชคลาภเกิดขึ้นแบบปุบปับฉับพลัน การเงินเดินหน้า ขอให้ขยันทำมาหากิน ตั้งใจประกอบกิจการ ทั้งในงานหลัก งานประจำ งานเสริม ก็จะมีโอกาสเพิ่มเติมรายได้ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ รวมไปถึงโชคลาภ อีกด้วย แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

8. ราศี มีน คนที่เกิด วันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ชาวราศีมีนมีโอกาสรวยก็ได้ ถ้ายังไม่มียังไม่รวย หรือมีแล้วรวยมากยิ่งขึ้นได้ ถ้าประมาทเจ๊งเลย เพราะดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน นับตั้งแต่ 2559 แล้วอยู่ยาวถึงปี 2565 ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทรับรองฉลุย และรวยสมปรารถนาที่สำคัญ บางคนอาจจะได้รับมรดกเพราะฉะนั้น ก็ขอให้วางแผนคิดให้ดี แนะนำสร้างบุญกุศล บุญแรกคือบุญกตัญญู แชร์เก็บไว้ขอให้ชีวิตดีมีโชคเปิดใน 3 วัน 7 วัน สาธุ

ขอขอบคุณ : ดูดวงวันนี้

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here