พยากรณ์ดวงชะตา 6ราศี ตลอดปี 2562 ผลิกผันครึ่งแรก

0

พยากรณ์ดวงชะตา 6ราศี ตลอดปี 2562 ผลิกผันครึ่งแรก

เข้าสู่ “ปีกุน” กันแล้ว เรามาตรวจดวงชะตากันหน่อย ว่าในปี “2562” แต่ละราศีจะมีดวงชะตาที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ทำนายดวงกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งปี ทั้งการงาน ความรัก การเงิน จัดมาให้แบบเต็มๆ ทั้ง 12 ราศี วันนี้พบกับ 6 ราศีแรก ตามไปอ่านพร้อมกันเลย ว่าคำพยากรณ์ของคุณจะออกมาดีขนาดไหน

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ช่วงต้นปี สำหรับชาวราศีเมษต้องมีสติในทุกการกระทำ คิดทำการสิ่งใดต้องรอบคอบระมังระวังอยู่เสมอ ทำแต่พอดี เพราะมีคนรักก็มักจะมีคนอิจฉาตามมา อย่าทำตัวโดดเด่นจนเกินไป ระวังผู้ประสงค์ร้ายในเงามืด หากคุณเป็นผู้หญิงมีเกณฑ์จะได้พบกับบุรุษรูปงาม นิสัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาก ด้านความเป็นอยู่นั้นค่อนข้างราบรื่บ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ได้ออกงานสังคม งานเลี้ยง งานมงคล เป็นช่วงที่ดีทีเดียว

ช่วงกลางปี จะมีโชคลาภทางการเงิน อาจได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้เงินตกเบิก และยังเป็นช่วงชีพจรลงเท้า มีโอกาสเดินทางบ่อย ได้พบปะติดต่อผู้คนมากหน้าหลายตา มีรายได้พิเศษเข้ามา มีรายได้หลายทาง มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือสนับสนุน เรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องสุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับปอด หัวใจหรือหลอดลม ดูแลสุขภาพให้ดี หาเวลาว่างไปตรวจสุขภาพด้วย อีกเรื่องคือการใช้คำพูด อาจไม่เข้าหูบางคน แต่เรื่องการงานหากเกี่ยวข้องกับราชการมักจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่คุณเอาชนะมันได้

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ นานาหรือจะประสบพบเจอกับความวุ่นวายที่สุดในช่วงต้นปี แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ถึงกระนั้นก็ควรระวังการใช้ชีวิตให้มากขี้น บางถูกแกล้ง โดนรังแกจากคนรอบข้าง อย่าไว้ใครคนอื่นมากเกินไป สำหรับคนที่มีความคิดอยากเปิดกิจการ หรือทำธุรกิจ ขยายสาขาต่างๆ ให้รีบลงมือ เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและจะประสบความสำเร็จ จะมีคนคอยให้การสนับสนุน คุณจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ไปได้ แถมมีโชคลาภ การเงินก็ราบรื่นดีด้วย

ช่วงกลางปี จะเป็นช่วงที่คุณหันหลังให้กับความรัก และยังเป็นช่วงที่บางคนอาจจะต้องพลัดพรากจากบ้านเกิดเมืองนอน มีเกณฑ์เดินทางบ่อย คนที่มีธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี มีคนคอยสนับสนุนคุณอยู่ โดยเฉพาะจากผู้ที่อ่อนวัยกว่า คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำให้คุณโดดเด่นในแวดวงการงาน มีเกียรติและได้รับการนับหน้าถือตา เกิดความสำเร็จในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การงาน การค้า หรือจากความสามารถพิเศษที่ตัวเองมี มีโอกาสที่เรื่องราวมงคลบางอย่างจะเกิดขึ้น

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

สำหรับชาวราศีเมถุนในช่วงต้นปี จะมีข่าวที่ทำให้คุณตกใจ เป็นเรื่องไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ผิดหวังเสียใจ อย่าไว้ใจคนอื่นให้ทำธุระให้ อย่าวางใจคนนอกมากเกินไปนัก บริวารคนรอบข้างไม่ค่อยเป็นมิตร สิ่งที่ทำลงไปอย่ามีปัญหาหรืออุปสรรคตามมา ควรระมัดระวังคำพูด้วย แต่ยังมีโชคดีจากผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกดี เธอจะพานำความโชคดีมาให้กับคุณ เรื่องสำคัญที่ต้องระวังคือเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องการขับรถ อาจเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนได้ ฉะนั้นเพื่อให้เกิดความสะบายใจ ขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ เคราะห์กรรมจะได้ผ่อนหนักเป็นเบา

ช่วงกลางปี ต้องระวังเรื่องหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก อุดมไปด้วยศัตรูขู่แข่งที่น่ากลัว โดยเฉพาะคนใกล้ตัว มีคนคอยขัดขา คอยสร้างอุปสรรคให้งานของคุณไม่ราบรื่น ระวังคนผิวคล้ำจะนำปัญหาเข้ามาให้คุณเกิดความลำบากใจ จะมีคู่แข่งและอุปสรรคเข้ามาในชีวิตทั้งทางตรงและทางอ้อม จะมีผู้คนเข้ามาก้อมล้อม มีเกณฑ์ได้ติดต่อประสานงานกับผู้คนมากหน้าหลายตา แต่จะประสบความสำเร็จด้วยดี กับบรรดาญาติมิตรมีความสัมพันธ์อันดี พร้อมหน้าพร้อมตา

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

ในช่วงต้นปี ขาวกรกฎ จะมีดวงการเดินทางแบบกะทันหัน ที่เกิดจากการตัดสินใจอย่างฉับพลัน และจะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในเรื่องหน้าที่ทำงาน ซึ่งสิ่งที่คุณยินดีน้อมรับ จะเกิดลาภผลที่ดีในเรื่องของการค้า การทำธุรกิจ มีผู้ให้การสนับสนุนเป็นชายสูงวัยกว่า ผิวขาว สูงโปร่งอาจเป็นลูกครึ่งหรือชาวต่างชาติ เขาคนนี้จะเป็นผู้นำความสำเร็จมาให้ ส่วนงานที่ทำอยู่ก็จะสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายด้วยลำแข้งของตัวเอง และจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ด้วย บางครั้งอาจจะเหนื่อยมากไปจนไม่ทันระวังคำพูด ทำให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานต้องระวังให้ดี ในเรื่องความรักมีโอกาสเจอคนถูกใจ ซึ่งเป็นคนดี

กลางปีถือเป็นช่วงโอกาสของ คุณจะได้รับข่าวดีจากคนที่รอคอย เป็นข่าวดีที่เดินทางไกลมาจากต่างถิ่น จะนำมาซึ่งความสำเร็จ และความสุขในชีวิต มีเรื่องสนุกๆ เกิดขึ้น การดำเนินชีวิตดูมีชีตชีวา จะได้สิ่งที่ปรารถนา คิดอะไรก็สมหวังไปซะทุกอย่าง ที่สำคัญจะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน แต่เป็นเรื่องที่คุณพึงพอใจ ระวังเรื่องการกิน คุณอาจจะสนุกสนานกับการขุนร่างกาย จนสมบูรณ์มากจนเกินไป คุณมีความเป็นอยู่ที่ดี การงานราบรื่น สมหวังในสิ่งที่ต้องการไปซะหมด

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ช่วงต้นปี มีเรื่องที่ต้องระวังคือคนใกล้ตัวอาจทำให้คุณผิดหวัง และทำให้คุณเสียความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่ากับเพื่อน หรือคนรู้ใจ อาจใช้คำว่าสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รัก หรือถึงขั้นเลิกคบหากันด้วยความขัดแย้งอย่างไม่มีวันหวนกลับ แต่ไม่ใช่จะมีเพียงเรื่องร้าย เพื่อนเก่าบางคน หรือคนรักเก่า อาจนำพาบรรยากาศเก่าๆ ความรู้สึกเก่าๆ หวนกลับมาให้ได้มีความสุขหรือรู้สึกดีได้เช่นกัน ในเรื่องโชคลาภเงินทอง คุณจะมีผู้สนับสนุนทางการเงินที่ดี ได้พบนายทุนที่ดี ทำให้คุณมีแรงจะดำเนินการในธุรกิจที่วางฝันไว้ได้อย่างคล่องตัว

ชาวราศีสิงห์ในช่วงกลางปี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเด่นชัด ความก้าวหน้าในเรื่องของการงานจะโดดเด่นขึ้นมาก ทุกอย่างจะเกิดจากความชาญฉลาดและรอบคอบของตัวเอง สิ่งใดที่เราพยายามและทุ่มเทมาตลอดก็จะเห็นผล เป็นเดือนที่คุณต้องทำงานหนักมาก คนอื่่นทำไม่ถูกใจ ไม่มีใครทำแทนได้จึงต้องลงมือทำเองหมด เป็นช่วงที่ต้องใช้ความคิดมากเป็นพิเศษ ให้ระวังเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับสายตาและความเครียด มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปยังต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสจะได้เจอกับสังคมใหม่ๆ เปิดโลกกว้างมากขึ้น

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ช่วงต้นปีของผู้ที่เกิดราศีกันย์ บางคนอาจมีเรื่องที่คิดไม่ตก หรือหาทางออกไม่เจอ ในช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีสติเป็นอย่างมาก คิดให้ถี่ถ้วนและรอบคอบเสมอ โดยเฉพาะเรื่องงานต้องอดทนให้มาก หากคุณทำดี ก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี แต่หากทำไม่ดีสิ่งเหล่านั้นก็จะตอบกลับมาเช่นกัน หากมีเวลาว่างแนะนำให้ไปทำบุญตักบาตร อุทิศส่วนกุศลบ้าง จะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโอกาสจะสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล และจะเกิดขึ้นเพราะความพยามของคุณ จงตั้งอกตั้งใจทำสิ่งที่คิด อย่าย่อท้อ อย่าหมดไฟ ที่สำคัญจะมีโชคลาภ หรือได้พบความรัก ชีวิตค่อนข้างดี มีความสุข

ในช่วงกลางปี คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไกล และจะได้พบกับมิตรที่ถูกใจ หรืออาจะเป็นความรักที่หวานแหววจนกลายเป็นข่าวดี รวมไปถึงอาจจะได้ยินข่าวดีหรือข่าวมงคลจากเพื่อนสนิทมิตรสหายด้วย เรื่องงาน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่ใจดี มีอายุมากกว่า มีอำนาจเหนือกว่า และจะประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวเอง มีโอกาสได้เดินทางไกล แต่จะเป็นช่วงที่คุณไม่สะดวก มีเรื่องติดขัดเล็กน้อย จะทำอะไรต้องคิดให้ถี่ถ้วน ไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณยุ่งเหยิงไปเสียหมด เรื่องอื่นๆ ดำเนินไปได้ด้วยดี มีความราบรื่น จะมีข่าวสารดีๆ เข้ามา

เรียบเรียงโดย : Postsara

ขอขอบคุณ : กลุ่มไลน์ทำนายดวง

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here